TIN TỨC » Đời sống số

Nhân tướng học: Một trong năm loại gương mặt bất hạnh, kiếp này không được giàu sang quyền thế!

Thứ hai, 17/07/2023 11:45

Trong cuộc sống, nhiều người luôn không thể nhìn thấy tiền và tiêu nó ngay khi họ nhận được nó. Do làm việc chăm chỉ trong nhiều năm, họ không có tiền tiết kiệm. Vậy lý do là gì? Trên thực tế, bạn có thể biết lý do khi đối mặt.

Giả sử một người có sống mũi thấp, đầu mũi mỏng và lỗ mũi rất nhỏ, thậm chí không nhìn thấy được. Nó cho thấy loại người này là người hẹp hòi, nhỏ nhen và ích kỷ, và không muốn làm bất cứ điều gì. Nhưng không từ bỏ thì không được gì cả, người có tướng mạo như vậy là không hiểu nguyên tắc từ bỏ. Họ chỉ biết tiết kiệm từ từ mà về già thường nghèo túng, bần cùng.

Vị trí giữa hai lông mày này được gọi là Âm đường, nếu phần âm đường không đủ bằng phẳng và có quá nhiều đường vân lộn xộn thì loại người này có thể sẽ không giữ được của cải, nói chung của cải của họ thường ở trong giây cuối cùng. Phần lớn là do họ không lường trước được các chi phí phát sinh. Vì vậy, loại khuôn mặt này là một sự lãng phí tiền bạc.

Nếu lông mày của một người nằm rải rác, sự gắn kết không chặt chẽ và chúng vẫn lỏng lẻo, đây cũng là một khía cạnh rất cổ điển của sự rò rỉ tiền bạc. Nếu bạn có kiểu lông mày này, chứng tỏ người này rất tùy tiện trong chuyện tiền bạc, tiêu tiền phung phí, tiêu tiền không suy tính kỹ càng, rất khó gom góp được tiền.

Tai đại diện cho phúc khí của một người trong tướng mạo. Nếu lỗ tai của một người nhỏ, điều đó có nghĩa là kho tài chính của người đó cũng rất nhỏ và khả năng tiết kiệm tiền rất yếu. Loại người này không chỉ có tiền trong tay, mà thực ra có tiền là muốn tiêu xài, cho nên khả năng tự chủ của họ rất kém, cực kỳ keo kiệt, không có chính kiến, không kiếm được đồng nào.

Trong nhân tướng học, mũi tượng trưng cho tài khố, nếu mũi của một người đầy đặn chứng tỏ người đó có nhiều tài của. Nếu mũi mỏng, có nghĩa là kho tài chính của họ nhỏ, loại người này không giàu có và suốt ngày sống trong cảnh nghèo khó. Không có nguồn thu nhập bên ngoài, vì vậy họ rất khó tiết kiệm tiền. Người có tướng mặt này đơn giản là gặp rắc rối về tiền bạc, có tiền rồi lại dùng vào việc khác nên ít tiết kiệm, cả đời lo lắng về tiền bạc.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Minh Thành (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới