TIN TỨC » Đời sống số

Nhìn tướng mặt nhận diện người có quý nhân phù trợ, may mắn tài lộc cả đời

Thứ sáu, 06/12/2019 08:54

Theo nhân tướng học, từ đặc điểm gương mặt của một người có thể dễ dàng nói được tính cách, vận mệnh và cả độ tuổi phát tài của người đó. Người có phú quý phù trợ, tài lộc dồi dào sẽ có những nét tướng dưới đây.

Vầng trán cao và rộng

Vầng trán cao và rộng là dấu hiệu nhận biết người sáng dạ, giỏi giang. Với tính tình quyết đoán và độc lập cộng với máu kinh doanh có sẵn trong người, họ được dự đoán sẽ làm nên việc lớn, có số trở thành lãnh đạo tài ba.

Có thể nói, người như đi đâu cũng dễ dàng gặt hái được thành công, tiền nong dồi dào, là tướng người giàu sang phú quý trên đời.

Dái tai dày

Phúc lộc trong cuộc sống của mỗi người thường được thể hiện trên phần dái tai của người đó. Những người không có dái tai thường không được hưởng phúc lộc, phải dựa hoàn toàn vào sức lực cũng như sự phấn đấu của mình để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Ngược lại, những người có dái tai dày được hưởng nhiều phúc lộc, tính tình rất trung hậu, luôn muốn hoàn thiện bản thân. Họ cũng được nhiều người giúp đỡ trong cuộc sống và sự nghiệp.

Những người có dái tai dày có nhiều bạn bè và đây cũng là chỉ số của sự chăm chỉ và giàu có. Phụ nữ mà có dái tai này sẽ mang lại nhiều vận may cho chồng.

Cằm đầy đặn

Nhân tướng học cho rằng chiếc cằm đầy đặn cung cấp một bộ rễ vững mạnh cho khuôn mặt. Chiếc cằm mạnh mẽ thể hiện bằng việc đường quai hàm nổi bật, nhô ra, khá nhiều thịt. Nó thể hiện cho sức khỏe, tuổi thọ, tài lộc, phúc đức và may mắn nữa. Nhưng nếu cằm xuôi hay vòng xuống là thể hiện cho sự bất hạnh tuổi già, thậm chí yểu mệnh.

Tai áp sát

Chủ nhân của đôi tai dày dặn và hai tai áp sát vào đầu thường được sinh ra trong gia đình có điều kiện, hưởng phú quý, sống giàu sang từ nhỏ. Ngoài ra người này được học hành tới nơi tới chốn, mang phong thái vương giả nên sẽ dễ dàng, nhanh chóng thành công trong sự nghiệp. Tiền tài đủ dư thừa để sống sung sướng một đời.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới