TIN TỨC » Đời sống số

Nhìn vào tướng môi đàn ông biết ngay số phận, tính cách

Chủ nhật, 21/06/2020 06:06

Tướng môi người đàn ông không chỉ nói lên tính cách, cuộc sống trong tương lai cua người đó

Môi trên và môi dưới đều nhau

Theo nhân tướng học nếu bạn sở hữu một tướng môi trên môi dưới dày đều nhau thì người đàn ông coi trọng phép tắc, làm việc có tinh thần trách nhiệm cao và khá chu đáo, tỉ mỉ có trách nhiệm với công việc, và tình yêu. Nhưng họ là người dễ mắc phải tật bảo thủ, cố chấp, không chịu nghe lời khuyên của người khác nên công việc khó lòng thăng tiến.

Môi trên mỏng, môi dưới dày

Một người đàn ông có môi kiểu này thường không mấy thiết tha chuyện tình yêu. Với họ, yêu thì yêu chứ không thích chuyện cưới xin, ổn định và không thích sự ràng buộc mà luôn yêu thích sự tự do phong khoáng.

Vì vậy, với người đàn ông này bạn sẽ cảm thấy bất an bởi anh chàng không muốn kết hôn, không thích trói buộc.

Môi trên dày, môi dưới mỏng

Theo tử vi tướng số thì những anh chàng có môi trên dày, môi dưới mỏng thường là kiểu người hay ghen, đa nghi, thậm chí còn rất độc đoán. Họ thường ghen tuông một cách vô cớ khiến đối phương khó chịu. Những người này không thích hôn nhân, họ sợ hôn nhân không bền vững.

Thậm chí họ còn sợ khi về chung một nhà lại không tin tưởng nhau, nghi ngờ nhau và phản bội nhau. Và tất nhiên, đây không phải là người phù hợp với cuộc sống hôn nhân ổn định hoặc không nên lập gia đình khi còn trẻ tuổi chưa có sự nghiệp.

Người môi đầy đặn

Một người đàn ông có đôi môi đầy đặn là người ăn nói rõ ràng, am hiểu mọi chuyện và đặc biệt họ rất thông minh nên dễ thành công trong công việc. Những người đàn ông này luôn biết lo lắng chu toàn, lo lắng mọi việc. Người này sẽ hợp với những phụ nữ có đôi môi dày. Khi bạn kết hôn hôn nhân của hai người này sẽ vô cùng hạnh phúc, vui vẻ, hiểu và thông cảm cho nhau. Người đàn ông dễ dàng thành công sự nghiệp, cuộc sống dư dả thuận lợi.

Người cả hai môi đều mỏng

Môt người đàn ông môi mỏng là những người không bao giờ phản bội tình yêu của mình. Nếu bạn định gắn bó với người đàn ông này thì nên cân nhắc kĩ càng trước khi chọn lựa bởi với họ hôn nhân là điều rất quan trọng. Nếu bạn chọn người đàn ông này cuộc sống khó lòng hạnh phúc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Nguồn khoevadep
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới