TIN TỨC » Đời sống số

Những bộ ảnh cưới của cụ ông, cụ bà 'gây sốt' cộng đồng mạng

Thứ tư, 28/12/2016 16:37

Ngắm bộ ảnh cưới đặc biệt của những cụ ông, cụ bà dưới đây, bạn sẽ thầm ao ước có một tình yêu bình yên và bền vững như thế!

Bộ ảnh kỉ niệm 50 năm ngày cưới của nghệ sĩ Mai Ngọc Căn và vợ

Mới đây, bộ ảnh mang tên "Thời đại thay đổi, tình yêu có đổi thay" của nghệ sĩ Mai Ngọc Căn và vợ thực hiện nhân dịp kỉ niệm 50 năm ngày cưới được dân mạng truyền tay nhau. Trải qua bao sóng gió, họ vẫn có thể ở bên nhau, cùng nắm tay thưởng thức những đồ uống vỉa hè và dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào như lúc mới yêu... khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bộ ảnh cưới của nghệ sĩ Mai Ngọc Căn và vợ khiến nhiều bạn trẻ thích thú

Bộ ảnh cưới 'xì tin' của cụ ông, cụ bà ở Lào Cai

Hai nhân vật chính trong bộ ảnh là cụ ông Lý Thanh San (82 tuổi) và cụ bà Nguyễn Thị Như (76 tuổi) cùng sinh sống tại Lào Cai. Được sự ủng hộ của cháu gái, hai cụ đã thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 50 năm bên nhau. Đã làm bố mẹ của 5 đứa con thành đạt, làm ông bà rồi lên cả chức cụ nhưng hai người vẫn trẻ trung và vô cùng ngọt ngào. Tuổi đã cao nhưng hai cụ rất thích đi du lịch. Hai cụ đã đi hết miền Nam, miền Trung và sau khi thực hiện bộ ảnh cưới "để đời", họ cũng đã cùng nhau đi "hưởng tuần trăng mật" ở Thái Lan.

Bộ ảnh cưới của ông bà lão nhặt rác

47 năm về trước, ông Thành và bà Thủy tình cờ gặp nhau ở bãi rác. Họ nhặt tranh rác của nhau nên đi đến quyết định về cùng một nhà để đỡ phải tranh giành. Khi tuổi đã xế chiều, ông bà chỉ thích có người đến thăm cho đỡ buồn và cũng chưa một lần dám mơ đến đám cưới. Nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao đã giúp ông Thành, bà Thủy ghi lại bộ ảnh cưới đặc biệt dưới đây.

Ảnh cưới của cụ ông cụ bà ở Hà Nội

Loạt ảnh ngày cưới của đôi vợ chồng già trong trang phục cô dâu chú rể ở Hà Nội từng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Theo chia sẻ của anh Lê Thuận, một trong số những người cháu ngoại của hai cụ, bức ảnh này được chụp vào hôm kỷ niệm 60 năm ngày cưới của ông bà, tổ chức vào tháng 9/2016 vừa qua. Cụ ông và cụ bà hiện nay đều đã hơn 80 tuổi, đang sống cùng con cháu tại Hoài Đức.

Hơn trăm tuổi mới chụp ảnh cưới lần đầu

Ông Wu Conghan và bà Wu Songshi ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đến với nhau khi cụ ông mới 13 tuổi và cụ bà 15 tuổi. Hai ông bà đã có gần 90 năm hạnh phúc bên nhau. Nhưng đến khi ngoài 100 tuổi thì hai cụ mới chụp ảnh cưới. Trong bộ ảnh cưới, cụ ông khoác lên mình bộ vest trắng thắt nơ chỉnh tề còn cụ bà mặc váy cô dâu trắng cùng khăn voan choàng đầu. Những hình ảnh này giúp giới trẻ có thêm niềm tin vào tình yêu.

Bộ ảnh cưới ngọt ngào của cụ ông, cụ bà bên nhau hơn 60 năm

Nhiếp ảnh gia Shalyn Nelson đã dành tặng ông bà mình một bộ ảnh cưới vô cùng ngọt ngào, lãng mạn nhân kỷ niệm 63 năm cả hai là vợ chồng.

Loạt ảnh cưới của cặp đôi Trấn Thành và Hari Won

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới