TIN TỨC » Đời sống số

Những con giáp cần đề phòng dễ vướng họa thị phi, tiền bạc tiêu tán trong tháng 11

Thứ ba, 03/11/2020 16:16

Trong tháng 11-2020, đây là những con giáp ít gặp may mắn, dễ vướng phải vận xui, tai bay vạ gió.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần, họ có khả năng làm việc với năng suất cao gấp nhiều lần người khác mà không hề thấy mệt mỏi. Dù trải qua bao nhiêu khó khăn, thử thách, ý chí kiên cường của họ sẽ không bị mai một mà càng ngày càng trở nên mạnh mẽ, kiên quyết hơn.

Tử vi dự báo, tháng 11 này Sửu bị tiểu nhân ngáng đường. Công việc lẽ ra hanh thông nhưng lại bị kẻ xấu lợi dụng, chèn ép, làm cho bạn mất hết uy tín trong mắt cấp trên. Tình huống này khiến cho người tuổi Sửu lẽ ra được thăng quan tiến chức thì phải ngừng lại.

Tiền bạc hao hụt, ra đường không mang nhiều tiền kẻo mất hết lại còn vạ lây, tạo điều kiện cho lòng tham của người khác nhé.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn là những con người hành động mạnh mẽ, dứt khoát và vô cùng quyết đoán. Tuổi Thìn một khi đã đặt ra mục tiêu cho mình thì nhất định sẽ thực hiện được. Tuy nhiên, sự tự tin thái quá như một con dao hai mặt, nếu chủ quan, con dao ấy có thể đâm sau lưng họ bất kỳ lúc nào.

Theo tử vi học, tuổi Thìn tháng 11 không được may mắn vì làm ăn thua lỗ, công việc thất bát. Bản mệnh cần xem lại các mối quan hệ của mình, nhất là các đối tác làm ăn. Đừng thấy lợi trước mắt mà đầu tư bừa bãi kẻo mất cả chì lẫn chài.

Tình duyên không như ý, hôn nhân rạn nứt làm cho bạn mệt mỏi, chán nản. Hãy cố gắng cân bằng mọi điều trong cuộc sống để vượt qua giai đoạn khó khăn này nhé.

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng tháng của 12 con giáp cho thấy tháng 11/2020 Hợi Tỵ tương xung gây nên những bất lợi không nhỏ tới sự nghiệp của tuổi Tỵ. Mưu sự khó thành, kế hoạch đưa ra rồi lại phải hủy bỏ hoặc thay đổi ở phút chót. Có những thời điểm dù đã có sự chuẩn bị trước nhưng mọi thứ vẫn đi chệch hướng tính toán khiến con giáp này rơi vào tình trạng hoang mang.

Đường tài lộc không được lý tưởng, may mắn cũng không có nhiều. Việc kiếm tiền của bản mệnh khá khó khăn, thu nhập chỉ đủ chi tiêu chứ không tiết kiệm được là bao. Đã vậy lại còn bị hung tinh đại hao rình rập, có những thời điểm tiền bạc thất thoát đáng kể do các khoản chi phí phát sinh.

Cục diện tương xung còn khiến đôi lứa khắc khẩu, ngày càng xa cách, dễ nảy sinh nghi ngờ, hiểu lầm, ghen tuông vô lý. Vốn đã mệt mỏi vì công việc, áp lực kiếm tiền thế mà nửa kia lại không cảm thông và sẻ chia, luôn tỏ ra nghi ngờ nên tuổi Tỵ cảm thấy mỏi mệt vô cùng và thất vọng nhiều hơn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới