TIN TỨC » Đời sống số

Những con giáp đen đủi nhất 15 ngày tới: Thị phi xui xẻo bủa vây, tiểu nhân bày trò hãm hại

Thứ hai, 03/05/2021 15:59

Liệu bạn có nằm trong số những con giáp xui xẻo nhất trong 15 ngày tới đây, hãy cùng xem bài viết này nhé.

Tuổi Thìn

Khát vọng được phát triển, khẳng định bản thân của người tuổi Thìn như một ngọn lửa rực cháy, có thể thiêu đốt tất cả những khó khăn, nguy hiểm ở phía trước. Họ cũng thuộc những người bị ảnh hưởng sâu sắc bởi quyền lực, địa vị và cuộc sống xa xỉ.

Thìn bình thường là người cẩn trọng lời ăn tiếng nói nhưng trong những ngày tới đây lại vướng họa thị phi từ miệng mà ra. Những lời buôn chuyện của bạn bè khiến bạn bị hiểu lầm nói xấu sau lưng và hình tượng bao lâu nay của bạn sụp đổ. Ngoài ra, công việc kinh doanh không như ý khiến cho tiền bạc sa sút. Hãy chú ý cách làm việc, đừng đầu tư sai lầm nhé.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ năm 2021 sẽ có tài lộc và cả sự thay đổi, thăng trầm, làm việc hăng say vận may sẽ đến. Có thể nói đây là năm tuổi Ngọ gặt hái được nhiều thành công về tiền tài, bứt phá trong sự nghiệp. Tuy nhiên, bản mệnh có thể gặp xui xẻo nhỏ, cần cẩn thận hơn.

Tử vi dự báo, trong 15 ngày tới đây công việc của tuổi Ngọ không được như ý. Công việc khó khăn, áp lực tinh thần lớn hơn trước. Đương số liên tục vướng vào rắc rối liên quan đến giấy tờ, thủ tục. Đồng thời, tuổi Ngọ bị tiểu nhân đeo bám, thị phi bủa vây, quan tai khó tránh. Thương trường như chiến trường, cạnh tranh khốc liệt, cơ hội việc làm vốn đã ít nay lại khó khăn hơn.

Tuổi Tỵ

Tân Sửu 2021 báo hiệu một năm may mắn, tài lộc cho người sinh năm Tỵ. Đây là năm cho bản mệnh cơ hội để xây dựng, cụ thể hóa một số mong muốn và ý tưởng cũ mà cho đến hiện tại vẫn chưa thể thực hiện được. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều lần bản mệnh vướng phải rắc rối, đặc biệt là 15 ngày tới đây.

Theo tử vi, thời gian 15 ngày tới, tình hình tài chính của tuổi Tỵ bất ổn, công việc đi xuống, kinh doanh thất thoát. Cần phải xem lại ngay mối quan hệ của mình, đừng có hợp tác một cách dễ dàng rồi đến lúc thua lỗ họ cũng chẳng đền bù cho bạn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới