TIN TỨC » Đời sống số

Những con giáp kém may mắn, dễ vướng họa tiểu nhân trong 45 ngày tới, hãy thật cẩn trọng kẻo tiền mất tật mang

Thứ tư, 07/04/2021 09:49

45 ngày tới, dù có làm bất kỳ việc gì thì những con giáp dưới đây phải hết sức cẩn thận.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý muốn thử sức mình trong những lĩnh vực khó khăn, khắc nghiệt hơn. Họ dành cả đời để theo đuổi tiền bạc và địa vị, nếu như không có hai thứ đó cuộc sống của tuổi Tý tưởng chừng như không còn ý nghĩa. Những người này sẽ đầy nhiệt huyết, tận tâm hết mình khi ở một vị trí cao, tổ chức, lãnh đạo người khác mới là công việc đem lại cho họ sự hứng thú.

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý theo nghiệp kinh doanh thời gian này sẽ bị thua lỗ hoặc bị bạn bè lợi dụng, chơi xấu. Hãy tỉnh táo hơn khi đầu tư, 45 ngày tới đây nhất định không nên hùn vốn vào bất cứ dự án nào.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn là những con người hành động mạnh mẽ, dứt khoát và vô cùng quyết đoán. Một khi đã đặt ra mục tiêu cho mình thì nhất định sẽ thực hiện được. Tuy nhiên, sự tự tin thái quá như một con dao hai mặt, nếu chủ quan, con dao ấy có thể đâm sau lưng họ bất kỳ lúc nào.

Tử vi dự báo, 45 ngày tới đây, tuổi Thìn bị hung tinh đeo bám, công việc bất thuận, làm ăn khó khăn, tiểu nhân quấy phá, mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên. Theo đó, tinh thần bất ổn, liên tiếp phạm sai lầm khiến tiền bạc tiêu tán, uy tín giảm sút. Hãy thật cẩn trọng.

Tuổi Mùi

Đối với tuổi Mùi, thứ quan trọng nhất không phải là tiền bạc, địa vị, vì vậy họ cũng không thích quản lý, chỉ đạo người khác. Tuổi Mùi thích làm việc trong tập thể và đóng góp những ý tưởng sáng tạo của mình cho đám đông. Hơn nữa, tinh thần ham học hỏi giúp họ có nhiều kinh nghiệm khi hợp tác làm ăn với mọi người.

Thời gian 45 ngày tới đây, công việc của tuổi Mùi sẽ gặp khó khăn hơn trước, vận quý nhân không nhiều trong khi tiểu nhân lại vượng. Đương số có một khoảng thời gian lắm vất vả, nhiều lo toan, tự làm tự ăn, không trông chờ vào may rủi.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới