TIN TỨC » Đời sống số

Những con giáp may mắn hơn người, thần tài chiếu cố, rót lộc vào túi trong 3 tháng tới

Thứ ba, 28/07/2020 16:24

Nếu thuộc danh sách những con giáp may mắn này gia chủ sẽ nằm trên đống vàng, mặc sức mà ăn, bạc tiền rủng rỉnh.

Tuổi Dần

Mạnh mẽ, kiên định và không ngừng phấn đấu vươn lên nên Dần được cấp trên cất nhắc, đồng nghiệp hết lòng nâng đỡ. Chính vì nhớ ơn những người đã đối xử tử tế với mình những ngày đầu đời nên dù giàu sang, sung túc Dần vẫn sống đơn giản, chăm làm điều thiện mà chẳng hề đòi hỏi đáp đền.

Sách tử vi năm Canh Tý 2020 có nói, 3 tháng tới chính là thời điểm Dần uống no lộc trời. Dù làm ăn kinh doanh hay làm công ăn lương thì bản mệnh cũng vẹn toàn cả tình lẫn tiền. Chẳng những ngập trong nhung lụa Dần còn hạnh phúc viên mãn bên một nửa hoàn hảo của đời mình.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn vốn ăn ở hiền lành, chịu thương chịu khó, không ngại gian khổ mà luôn nỗ lực phấn đấu để gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Không như những con giáp khác, tuổi Thìn biết mình đang ở vị trí nào, họ muốn nhận lại những gì mình xứng đáng nhận, và họ cũng biết rằng nếu như không cố gắng thì không cách nào thành công.

Đặc biệt trong vòng 3 tháng tới, tuổi Thìn sẽ bước vào thời hoàng kim của đời mình. Phú quý ập vào nhà, tiền của nối đuôi nhau chui vào túi, đắc tài đắc lộc, phát tài cực to.

Tuổi Ngọ

Trời sinh ai tuổi Ngọ đều vô cùng thông minh nhanh nhẹn, họ luôn sống nhân hậu, sống dĩ hòa vi quý nên xung quanh luôn có quý nhân phù trợ.

Tử vi học có nói, trong năm Canh Tý 2020 này, tuổi Ngọ sẽ có vận may lội ngược dòng. Đặc biệt, trong vòng 3 tháng tới, sự nghiệp và tài vận của tuổi Hợi sẽ được cải thiện đáng kể. Trong thời gian này những người tuổi Ngọ làm ăn kinh doanh, nên cẩn trọng đưa ra những quyết định lớn, nếu như may mắn thì cuộc đời bắt đầu thăng hoa từ đây.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới