TIN TỨC » Đời sống số

Những con giáp này chạy đâu cũng không thoát xui xẻo, thị phi bủa vây tứ phía trong tuần này (10-16/8)

Thứ hai, 10/08/2020 17:01

Xin chia buồn với những con giáp xui xẻo tuần này (10-16/8), bởi bạn sẽ gặp phải rất nhiều chuyện thị phi đấy.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp của tuổi Tỵ trong tuần này (10-16/8) thăng trầm bất địch. Ở nơi công sở, bạn dễ trở thành một kẻ cứng đầu, thậm chí sẵn sàng mâu thuẫn với lãnh đạo. Nếu không biết thay đổi suy nghĩ và quan điểm của mình, bạn sẽ còn vướng phải nhiều vấn đề khó giải quyết hơn nữa.

Chuyện tiền bạc của bản mệnh cũng không có biến chuyển tích cực trong thời điểm này, có lẽ bạn vẫn cần phải cố gắng hơn nữa nếu muốn nhận được trái ngọt. Người làm kinh doanh chớ nên nghĩ đến việc thu lợi bất chính, vì như vậy bạn sẽ dễ bị vướng vào vòng lao lý. Đừng trở thành con giáp tham tiền sẽ khiến bạn phải hối hận đấy.

Tuổi Ngọ

Bị sao xấu chiếu mệnh, tiểu nhân quấy phá nên tử vi tuần mới của Ngọ sẽ khá truân chuyên. Do mọi việc đang tiến triển khá ổn định, không có điều gì đáng lo ngại nên bản mệnh thành ra chủ quan, dễ mắc những sai sót. Bạn sẽ mất nhiều thời gian để khắc phục, sửa chữa lỗi lầm và điều này có thể gây ảnh hưởng tới cả mọi người nữa.

Chuyện làm ăn của bản mệnh không được thuận lợi trong tuần này, vì vậy bạn tốt nhất chớ nên vội vàng nghe theo lời rủ rê lôi kéo của người khác, dễ đẩy bản thân vướng vào rắc rối, thậm chí là phải đền bù cho lỗi lầm của mình.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi gặp phải khó khăn ngay từ đầu tuần. Chẳng những bất đồng ý kiến với cấp trên, bị triệt đường thăng tiến Mùi còn bị tiểu nhân quấy phá, tiền của đội nón ra đi.

Tử vi dự báo, trong tuần này để tránh xa vận xui, tuổi Mùi cần hạn chế đến khu vực sông nước. Con giáp xui xẻo này cũng cần bình tĩnh trong mọi điều, đừng để giận quá mất khôn.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới