TIN TỨC » Đời sống số

Những con ngựa sinh vào những tháng mấy âm lịch có số mệnh phú quý, về già sẽ được hưởng phúc lộc vô tận?

Chủ nhật, 25/07/2021 14:14

Các nghiên cứu về thần số học đã phát hiện ra rằng những người có cùng con giáp thường có số mệnh tương tự nhau. Chỉ do những yếu tố mắc phải mà số mệnh của mỗi người trông khác nhau. Vậy tuổi Ngọ sinh tháng bao nhiêu là tốt nhất?

Tháng 5 âm lịch, có tiền đến già

Ngựa sinh vào tháng 5 âm lịch bản tính chất phác, tốt bụng, hay làm việc thiện giúp đỡ người khó khăn hoạn nạn nên có duyên sâu nặng với Đức Phật, được Đức Phật phù hộ độ trì toàn bộ cuộc sống. Bất kể họ làm gì, sẽ diễn ra suôn sẻ. Sự nghiệp của họ được hoàn thành tốt và thành tích xuất sắc đã mang lại cho công ty những khoản lợi nhuận khổng lồ, họ đã vào được đội ngũ quản lý, có tất cả tiền bạc và quyền lực, kiếm được rất nhiều tiền và họ rất giàu có khi về già.

Tháng 9 âm lịch có đầy đủ tiền, quyền

Ngựa sinh vào tháng 9 âm lịch có số mệnh không phải người tầm thường, là người có tài, đa trí, rất quý ông, là người làm nên việc lớn. Thực tế là như vậy, họ đã sớm thích nghi với môi trường làm việc sau khi bước chân vào xã hội, được sự giúp đỡ của đồng nghiệp, sự nghiệp của họ không ngừng thăng tiến, một số dự án lớn được hoàn thành khiến lãnh đạo khá hài lòng, miễn là họ tiếp tục làm việc chăm chỉ. Bạn có thể đạt được những bước đột phá lớn hơn, kiếm được thu nhập ngày càng cao và trở thành một người giàu có.

Tháng 12 âm lịch, khung cảnh kinh doanh gia đình trung niên

Ngựa sinh tháng 12 âm lịch thuộc loại có đắng, có ngọt. Khi còn trẻ, thăng trầm triền miên, sự nghiệp bị cản trở, không khá lên được, cuộc sống sa sút, nhưng không sao cả, Phong thủy thay nhau, chỉ cần họ vượt qua điều này, thời kỳ tăm tối ắt sẽ gặp thành công, mùa xuân cuộc đời thăng tiến, lương bổng không ngừng, trung niên an nhàn sung sướng.

- Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới