TIN TỨC » Đời sống số

Những đứa trẻ sinh vào 7 ngày âm lịch dưới đây chắc chắn là 'con giáp' sẽ có nhiều hứa hẹn trong tương lai!

Thứ sáu, 14/05/2021 16:01

Vấn đề vận mệnh của cuộc đời thực ra có liên quan mật thiết đến giờ sinh và tính cách của một người. Những đứa trẻ sinh ra vào những ngày khác nhau có mức độ khác nhau do linh khí của đất trời hòa lẫn vào nhau.

Tiếp theo, hãy cùng tìm hiểu những ngày nào âm lịch là những đứa trẻ sinh ra sẽ có vận số tốt nhất, số mệnh như trời ban, sinh ra là để báo đáp lòng tốt, tương lai chắc chắn sẽ có nhiều hứa hẹn, để cha mẹ được hưởng phúc?

Ngày 8 và 17 Âm lịch

Trong siêu hình học thuật số, ngày mùng 8 là ngày thịnh vượng nhất, và ngày 17 là ngày sinh của Thần Tài, hai ngày này rất tươi sáng và rực rỡ. Vì vậy, những người sinh vào hai ngày âm lịch này dù là nam hay nữ đều thuộc hàng rồng, phượng, không chỉ bẩm sinh có ý chí kiên cường phi thường mà còn gặp may mắn tuyệt vời trong cuộc sống, nam giới có khả năng thăng quan tiến chức, là phụ nữ thì có phúc từ nghèo thành giàu, sung túc, dù lấy chồng giàu hay khởi nghiệp từ con số không thì luôn giàu sang phú quý trong tương lai.

Ngày 6 âm lịch

Nếu sinh vào ngày 6 âm lịch, đường thiên can địa chi của họ là ở lăng tẩm, tính tình suôn sẻ nên không chỉ có cuộc sống an nhàn, mà còn có số vượng phu ích tử. Họ từ nhỏ đã cực kỳ thông minh và linh hoạt. Tư duy rất tốt, hơn nữa còn dũng cảm, dù làm việc gì, họ cũng rất kiên trì nhẫn nại, có thể nói là làm được việc nhỏ đến việc lớn. Những Sao may mắn thậm chí có thể rơi vào bảo bối của cuộc đời họ khi bước vào tuổi 30. Vì có quý nhân nên khả năng thăng quan tiến chức rất cao, không những thế còn thành công trong công việc và sự nghiệp. Hãy thể hiện tham vọng của bạn, và vì thịnh vượng, cho dù bạn dấn thân vào ngành nghề gì, bạn cũng có thể kiếm được nhiều tiền, và càng có thể hy vọng rằng bạn sẽ trở thành người chiến thắng trong cuộc sống.

Ngày 1 và 7 âm lịch

Ngày mùng 1 âm lịch còn được gọi là ngày "tam tai" trong thuật số và siêu hình, ngày 7 âm lịch là ngày "bảy sao vượng phu", người sinh vào hai ngày này có thể nói là vượng phu ích tử. Số mệnh của họ vượng về mặt lý số, cung vượng phu ích tử nên có tương lai tươi sáng, cung sự nghiệp cũng dễ thăng quan tiến chức, giàu sang phú quý. Những người sinh ngày này có tính cách nóng nảy, họ giỏi tiết kiệm, thích tìm tòi của cải, tăng thu nhập giảm chi, kiếm tiền khá tốt, nếu trong gia đình có người sinh vào hai ngày này thì số mệnh sẽ lớn, hưởng phước lành trong tương lai.

Ngày 9 và 10 âm lịch

Đối với những bé sinh vào ngày 9 âm lịch và ngày 10 âm lịch, biểu đồ tướng số của bé có số mệnh “mười phân vẹn chín”, của cải trong nhà có nguồn vươn xa, và trong biểu đồ số mệnh có ngũ hành là 'Đất vàng' có thể xây được kho tài lộc. Những đứa trẻ sinh vào hai ngày âm lịch này có tính cách rất ổn định, giàu trí tưởng tượng, dám đấu tranh cho bất cứ việc gì, dù là nam hay nữ. Tương lai rộng lớn, họ luôn là những người thanh cao, có chí tiến thủ, phát triển sự nghiệp vững vàng, giàu sang phú quý nên chắc chắn khi đến tuổi trưởng thành họ sẽ trở thành niềm tự hào của gia đình và vinh hoa phú quý.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới