TIN TỨC » Đời sống số

Những ngày còn lại của tháng 8 âm lịch, vận hạn chực chờ 3 con giáp này, cần đề phòng kẻo dính họa tiểu nhân

Thứ tư, 15/09/2021 20:18

Những con giáp dưới đây cần thật cẩn trọng trong những ngày còn lại của tháng 8 âm lịch, chỉ cần một chút lơ là, có thể bạn sẽ phải trả giá.

Tuổi Tý

Trong những ngày còn lại của tháng 8 âm lịch này, người tuổi Tý làm việc gì cũng khó khăn, thậm chí xuất hiện nhiều kẻ tiểu nhân ngấm ngầm gièm pha, hãm hại. Vì thế, cần phải chú ý hơn đến việc kết bạn, tránh để kẻ xấu có cơ hội tiếp cận mình.

Bên cạnh đó, bản mệnh nên cẩn thận trước khi đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh. Đặc biệt là khi phải nhận nhiều lời can gián của người ngoài thì bạn nên dành thời gian cân nhắc xem những quyết định của mình đã thực sự chính xác hay chưa.

Tuổi Mùi

Thời gian đầu tháng 8 âm lịch được thần Phật nâng đỡ, cát tinh thương yêu nên tuổi Mùi hái lộc vào nhà, tiền ùa vào túi tới tấp. Thế nhưng, do bị sao quả tạ vây hãm trong khoảng thời gian còn lại nên Mùi khốn khó trăm bề, xui xẻo đến tận cùng.

Tài vận của tuổi Mùi thời gian tới vô cùng xám xịt khi có dấu hiệu phá tài. Thành quả mà tuổi Mùi nhận được không hề xứng đáng với công sức mà bản mệnh đã bỏ ra. Không chỉ vậy, do có hung tinh rình rập nên con giáp này dễ chi tiêu quá đà, không kiểm soát được túi tiền của mình. Những chú Dê cũng đừng quá dễ dàng tin tưởng vào bất cứ ai, đừng cho ai vay mượn tiền bạc kẻo mất cả tình lẫn tiền.

Tuổi Dậu

Tử vi dự báo, khoảng thời gian còn lại của tháng 8 âm lịch, người tuổi Dậu không có tài tinh chiếu mệnh, đã vậy lại còn bị Đại Hao hung tinh rình rập, tài vận giảm sút đáng kể, mặc dù cật lực làm việc song chưa chắc thu về thành quả xứng đáng.

Trong khi các nguồn thu không tăng thì các khoản chi ra lại quá nhiều khiến việc chi tiêu mất cân đối. Có người còn phải vay mượn tạm thời, lấy chỗ này đập chỗ kia, cuộc sống khá eo hẹp. Đầu tư tại thời điểm này cũng không phải là quyết định khôn ngoan, nhất là những hạng mục mang tính mạng hiểm, cần lượng sức mà rút lui hoặc tiến hành ở quy mô nhỏ.

Mệnh chủ cũng cần phải cẩn thận với điềm báo tiểu nhân gây chuyện mờ ám nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản, trộm cướp tiền bạc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới