TIN TỨC » Đời sống số

Những ngày đầu tháng 8/2021: Top con giáp nhận nhiều phúc khí nhất, tiền bạc và tình duyên đều viên mãn

Thứ tư, 21/07/2021 11:17

Theo tử vi, những ngày đầu tháng 8/2021 là thời kỳ giàu sang, hạnh phúc của những con giáp may mắn này.

Tuổi Tý

Tuổi Tý trời sinh tài trí, dễ gặt hái thành tựu trong công việc. Theo tử vi 12 con giáp, những ngày đầu tháng 8 tới đây tuổi Tý có nhiều cơ hội thăng tiến, tài lộc không ngừng chảy vào túi. Đây có thể được xem là khoảng thời gian may mắn nhất của tuổi Tý trong năm.

Tình duyên của tuổi Tý cũng đặc biệt tốt đẹp, vận đào hoa tới tấp với người độc thân. Người có đôi viên mãn hạnh phúc, có tin vui bất ngờ.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn là một trong những con giáp may mắn nhất trong những ngày đầu tháng 8/2021. Con giáp này tìm được cơ hội thăng tiến, từ đây càng dễ thành công, có bước đột phá bất ngờ. Không những thế, bản mệnh còn được quý nhân giúp đỡ, từ đó sẽ trở nên tự tin và giỏi nắm bắt cơ hội hơn, dễ gặt hái thành công lớn.

Về tình duyên, tuổi Thìn có sức hút lớn với người khác phái, có tin vui trong thời điểm này.

Tuổi Tuất

Trong những ngày đầu tháng 8/2021 này, người tuổi Tuất có sao Thiên Kim chiếu mệng, con giáp này không chỉ gặp may mắn về tài lộc, mà công việc cũng thuận lợi, suôn sẻ.

Tử vi cho biết, tuổi Tuất có thể gặp được quý nhân của đời mình trong thời gian này. Nhờ đó, cuộc sống của Tuất trong những ngày tới đây không gặp bất cứ khó khăn, trở ngại gì. Tuất cứ thế mặc sức làm mặc sức ăn, mặc kệ thị phi ngoài thiên hạ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới