TIN TỨC » Đời sống số

Những người cầm tinh con Trâu, Ngựa và Dê sinh vào hai tháng này là người có số giàu sang, vinh hoa phú quý

Thứ sáu, 19/02/2021 10:59

Những người cầm tinh tuổi Sửu, Ngọ và Mùi, sinh vào hai tháng này là những người giàu có, có thể là quan chức cấp cao hoặc quý tộc.

Trâu (Sửu) sinh vào tháng 9 tháng 10

Gia súc sinh vào tháng 9 và tháng 10 âm lịch, được Thần Tài sẽ ban cho phú quý, số mệnh suốt đời, gia súc sinh vào hai tháng này là vào mùa thu hái lộc, cuộc đời sung sướng, tuy vất vả một chút nhưng bản mệnh trở về sau tiền bạc không thiếu, cơm ăn áo mặc no đủ, gia đạo hưng vượng, bản mệnh được hưởng phú quý.

Ngựa (Ngọ) sinh vào tháng 6 và tháng 7

Ngựa sinh vào tháng 6 và tháng 7 âm lịch sẽ chịu đựng gian khổ, nhưng về sau này được hưởng hạnh phúc trong đời, tuy phải chịu nhiều vất vả, gặp nhiều thất bại trong những năm đầu đời, bỏ qua nhiều cơ hội giàu sang. Tuy nhiên, đến tuổi trung niên, vận khí của họ trở nên ổn định hơn, vận khí lên cao, vượng khí, được quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp hanh thông, phú quý cả đời.

Dê (Mùi) sinh vào tháng 1 và tháng 4

Những người tuổi Dê sinh vào tháng 1 và tháng 4 âm lịch có số hưởng thọ, phú quý, có cơm ăn áo mặc, điều kiện gia đình sẽ tương đối giàu có, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió. Họ đang từng bước vươn lên, sẽ hiếm người thật sự nghèo khó, sinh vào hai tháng này thì đa số giàu sang phú quý suốt đời, cả đời sung túc.

- Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới