TIN TỨC » Đời sống số

Những người có '5 kiểu' khuôn mặt này sẽ may mắn hơn khi về già. Đây không phải là mê tín! Hãy xem bạn có bao nhiêu?

Chủ nhật, 26/05/2024 05:42

Tôi tin rằng nhiều người đã từng nghe câu nói “tâm sinh tướng”. Sở dĩ có câu nói này chủ yếu là do ảnh hưởng của tướng số cổ xưa.

Trong tướng số, người ta tin rằng khuôn mặt của mỗi người đều che giấu vận mệnh của mình. Một số người có khuôn mặt bẩm sinh giàu có và cao quý, họ sẽ không phải lo lắng về cơm ăn, áo mặc trong kiếp sau, trong khi có những người có khuôn mặt nghèo khổ và cuộc sống tương lai của họ. Trải qua thăng trầm thì đương nhiên sẽ nghèo. Vậy loại người nào có thể được coi là người giàu có? Theo tướng số, người có 5 kiểu khuôn mặt này sẽ gặp nhiều may mắn hơn khi về già.

Dái tai dày - dấu hiệu của sự giàu có

Trong tướng số, người ta cho rằng những người có dái tai sau có rất nhiều tài lộc, bởi vì những người có khuôn mặt này có tính cách rất hoạt bát và luôn mang đến cho người ta cảm giác tràn đầy sức sống. Chính vì điều này mà nhiều người sẵn sàng làm theo. Cùng nhau, khi ngày càng có nhiều bạn bè thì đương nhiên họ sẽ có nhiều cơ hội phát triển. Chỉ cần họ có thể nắm chắc cơ hội thì việc họ trở nên giàu có chỉ là vấn đề thời gian.

Lông mày dài - dấu hiệu của tuổi thọ

Trong các tài liệu truyền thống, lông mày luôn gắn liền với tuổi thọ của con người. Người ta tin rằng những người có lông mày dài thường có tuổi thọ cao. Trong lịch sử, nhiều người sống lâu có lông mày dày và dài. Ngay cả những ngôi sao trường thọ trong phim thần thoại cũng có lông mày dài. Nếu lông mày của một người đặc biệt dài thì có nghĩa là người đó sẽ sống lâu. Câu nói này không chỉ mê tín mà còn có cơ sở khoa học nhất định. Để biết tuổi thọ của bạn diễn ra như thế nào, chỉ cần nhìn vào lông mày của bạn.

Môi cười - dấu hiệu của sự may mắn

Nhiều bạn nữ hy vọng rằng họ có thể có được đôi môi tươi cười. Cái gọi là môi mỉm cười có nghĩa là khóe miệng nhếch lên một cách tự nhiên để tạo thành nụ cười. Những người có ngoại hình này thường có tính cách rất tốt và họ cũng lan tỏa một số năng lượng tích cực trong quá trình tiếp xúc với mọi người. Chính vì nguyên nhân của chính mình, cô thường xuyên có thể thu hút được quý nhân giúp đỡ, tài phú cùng vận may tự nhiên sẽ tăng lên.

Nhân trung rõ - vẻ ngoài hài hòa

Nếu muốn đánh giá liệu cuộc sống gia đình của người này sau này có hòa thuận hay không, bạn chỉ cần nhìn vào bản đồ sao của người đó. Trong tướng số, Nhâm Trung tượng trưng cho sự hòa thuận trong gia đình. Nếu Nhân Trung của một người rõ ràng thì có nghĩa là người này sẽ chiếm một vị trí rất quan trọng trong gia đình. Bạn không chỉ được bạn đời quý trọng mà còn được con cái tôn trọng. Khi anh ấy già đi, hạnh phúc của anh ấy cũng sẽ tăng lên.

Cằm tròn mang ý nghĩa may mắn

Trong tướng số, chiếc cằm luôn được coi là đại diện cho “cung điện” của một người. Nhìn vào cằm của một người, chúng ta có thể phán đoán được vận mệnh, vận may của người đó trong những năm cuối đời. Đối với những người có cằm tròn, điều đó có nghĩa là những năm cuối đời thường sẽ gặp nhiều may mắn, có con cháu và những năm cuối đời sẽ hạnh phúc, không lo âu. Tuy nhiên, ngoài đời thực, hình dáng khuôn mặt có cằm tròn này thường gây tranh cãi, thậm chí còn bị cho là ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

Xét cho cùng, trong thẩm mỹ hiện nay, một khuôn mặt nhỏ nhắn, dễ thương với những hạt hình trái xoan mới là tiêu chuẩn của cái đẹp. Để đáp ứng yêu cầu như vậy, nhiều người sẽ phải dao kéo vào mặt, nhưng ít ai biết rằng phương pháp này cũng sẽ hủy hoại vận may của họ, thậm chí khiến họ mất đi hoàn toàn những phước lành lẽ ra phải thuộc về họ. Để tránh tình trạng này, bạn nên tuân theo quy luật tự nhiên và không bao giờ tùy ý phẫu thuật trên khuôn mặt.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới