TIN TỨC » Đời sống số

Những người có đôi tai dưới mắt có trí thông minh kém?

Thứ bảy, 13/11/2021 06:54

Những người có đôi tai tốt trước tiên là màu sắc, sau đó là vị trí và hình dạng của tai. Người có đôi tai tốt thì có đủ thận khí, âm thanh và thông điệp bên ngoài có thể truyền từ tai đến não một cách rõ ràng, được hiểu và tiếp thu, đối phó phù hợp với những điều chưa hiểu để trở nên thông minh.

Ngoài ra, vị trí của đôi tai tượng trưng cho phẩm chất di truyền của một người, đồng thời cũng thể hiện định hướng giá trị sống của chủ nhân trong cuộc đời, từ độ cao của đôi tai có thể thấy được trí tuệ của một người như thế nào. Cùng xem tướng số của những người có tai thấp hơn mắt nhé.

Tướng tai thấp hơn mắt

1. Người có tai dưới mắt kém thông minh

Chiều cao của tai có những tiêu chuẩn nhất định trong sinh lý học. Cái gọi là chiều cao của tai có nghĩa là phần trên của tai cao hơn mắt; tương tự, chiều cao của tai có nghĩa là phần trên của tai thấp hơn mắt. Tai càng cao, chất lượng di truyền của con người càng tốt, do đó càng có sức cạnh tranh và sức sống cao. Sách cổ nói: Người có tai cao hơn lông mày thì phải là người khôn ngoan, nếu tai thấp hơn mắt là tướng mạo của hổ lừa rồng, là người sẽ ngu ngốc, kém thông minh, vận khó thanh niên và trung niên và có bệnh về thể chất.

2. Những người có tai thấp hơn mắt không phải là người dám nghĩ dám làm

Nếu vị trí tai quá thấp là người có tính cách kiêu căng, cố ý, chỉ số thông minh thấp, học lực kém, không học hành đến nơi đến chốn, không có phúc khí cao quý, dễ ham mê vật chất, ham danh lợi, ham muốn tình dục, thiếu lý tưởng và tinh thần dám nghĩ dám làm, theo quan điểm của họ, làm việc là để kiếm tiền, lo cơm ăn áo mặc, vật chất nên không có thành tựu trong sự nghiệp, chỉ thuộc về người bình thường.

3. Phụ nữ có tai dưới mắt không có chính kiến

Phụ nữ tai thấp, sống mũi thấp thiếu khả năng suy nghĩ độc lập, không có chính kiến ​​độc lập, không muốn tự mình quyết định, thích để người khác quyết định nên dễ bị người khác điều khiển. Xét về tình yêu, kiểu phụ nữ này thiếu tính táo bạo nhất, họ chỉ có tâm lý rằng mình hướng tới tình yêu.

4. Đàn ông có tai thấp hơn mắt nhấn mạnh thực tế

Đàn ông có đôi tai thấp có thể nhìn ra những nét tướng và thực tế hơn, không dám nghĩ dám làm, nhưng hám lợi. Khi người này đi tìm bạn đời, điều quan trọng nhất là gia cảnh và xuất thân của người phụ nữ, chọn lợi ích lớn hơn tình cảm, họ sẽ ưu ái những phụ nữ có điều kiện kinh tế tốt, vì vậy họ dễ bị dụ dỗ bởi lợi ích thay vì sở thích.

3. Tính khí của những người có đôi tai khác nhau dễ thay đổi

Vị trí mọc của tai khác nhau, nhìn rất lệch cho thấy nội tiết của người đó không nhất quán, tính tình hay thay đổi, khó lường. Nếu độ cao của hai tai không bằng nhau, và gốc mũi (giữa hai lông mày) bị trũng xuống, thì (sống mũi) bị méo mó hoặc lệch lạc, dù các bộ phận khác đều được sinh ra tốt đẹp, thì có khả năng rối loạn nội tiết, quan hệ giữa người với người, hao tổn của cải và sự nghiệp suốt đời sẽ không bao giờ có lại được.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)