TIN TỨC » Đời sống số

Những người có ngày sinh trùng với ngày cuối cùng này đều là phú quý, đều có hứa hẹn lớn, sớm muộn gì cũng trở nên giàu có

Thứ bảy, 22/04/2023 05:56

Trong quá khứ, trước khi mọi người kết hôn, cha mẹ và người mai mối của họ sẽ so sánh và đối chiếu ngày sinh của cặp đôi. Nhiều người cho rằng đây là mê tín nhưng thực ra lại rất hợp lý.

Hôm nay bài viết muốn chia sẻ với các bạn rằng, chỉ cần một trong hai cha mẹ được sinh ra, gia đình sẽ trở nên hạnh phúc và giàu có hơn trong vài ngày tới, công việc kinh doanh của gia đình sẽ phát triển hơn, đứa trẻ sẽ xinh đẹp và có một tương lai tươi sáng. Hãy cùng tham khảo nhé!

Một trong hai cha mẹ sinh vào ngày mồng hai hoặc mồng ba âm lịch

Những người sinh vào ngày 2 hoặc 3 âm lịch có khí chất cao quý và tao nhã, tràn đầy sức quyến rũ và khí chất tuyệt vời. Xét từ tướng mạo, họ không phải người bình thường, có phúc có mệnh, tài lộc rất dồi dào, cả đời không bao giờ thiếu tiền. Chỉ cần một trong hai cha mẹ sinh vào hai ngày này thì cuộc sống sẽ sung túc viên mãn, hai người sẽ cùng nhau cố gắng đạt được những thành tựu to lớn hơn.

Trong số đó, sự nghiệp của người đàn ông đang phát đạt và anh ta có thể làm bán thời gian, trong khi người phụ nữ trở thành một cô gái giàu có và không phải lo lắng cho đến cuối đời. Đứa trẻ mà họ sinh ra sẽ xinh đẹp và tràn đầy hy vọng. Miễn là mối quan hệ tốt đẹp và ít cãi vã hơn, thì việc kinh doanh của gia đình sẽ tiến triển rõ ràng. Hoặc ai đó trở nên giàu có, hoặc các thế hệ tương lai trở nên tài năng. Người sinh ngày mùng 2 "an phận làm ra tiền", người sinh ngày mùng 3 "hy vọng con cái thành rồng". Họ càng giàu có. Cũng có thể thấy rằng các thế hệ tương lai rất kỳ vọng vào nó!

Bố mẹ sinh nhật vào ngày 16 và 19 âm lịch

Người sinh ngày 16, 19 âm lịch sẽ giàu! Khi bước vào một khúc quanh của cuộc đời, sẽ không có tai họa, không có khó khăn, hạnh phúc liên tục, muốn giàu có, Bồ tát gia hộ, chức sắc quyền cao chức trọng có điều kiện làm việc tốt hơn. Với sự thành công của các dự án trong công việc, các đối tác cũng sẽ mang đến những cơ hội mới cho người khác, tích lũy của cải, nhìn lên là thấy hạnh phúc.

Cha hoặc mẹ có ngày sinh rơi vào ngày 22 âm lịch sẽ thể hiện vận số “tam hợp quý nhân”, sự nghiệp thăng tiến nhảy vọt, dễ dàng có được cơ hội thăng tiến. Trong khi gặt hái thành công cá nhân, tiền bạc cũng sẽ tăng lên và đời sống vật chất được cải thiện, khiến bạn bè ghen tị trong thời gian ngắn. May mắn giàu có một phần cũng tốt.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)