TIN TỨC » Đời sống số

Những người có nốt ruồi ở những vị trí này, bất kể nam hay nữ đều có vận số lớn, gặp nhiều quý nhân, sớm trở thành người giàu sang phú quý

Thứ tư, 23/06/2021 06:47

Nói đến nốt ruồi thì ai cũng sẽ có, chỉ là sự khác biệt về vị trí, kích thước hay màu sắc, chỉ cần nó không ảnh hưởng đến tính mạng thì ít ai để ý đến.

Nhưng bạn có biết dưới góc độ nhân tướng học, nốt ruồi ở các bộ phận khác nhau có mức độ ảnh hưởng khác nhau đến vận số cả đời của chủ nhân, vì vậy hôm nay mình muốn chia sẻ một số nốt ruồi tướng số.

Loại thứ nhất: Nốt ruồi ở cằm

Trong nhân tướng học, cằm là vị trí của tầng hầm, nơi có nốt ruồi hàm chứa của cải, điều này cho thấy sự giàu có sẽ đi cùng người đó trong suốt cuộc đời, là biểu tượng của sự giàu sang, thịnh vượng. Người có nốt ruồi này cả đời không lo cơm ăn áo mặc, gia đình vương giả, từ nhỏ đã là sao may mắn, tài vận vượng phát. Nếu nốt ruồi ở phía trên cằm, gần miệng, nghĩa là bạn là người tham lam, nhưng lại là người may mắn, nếu có nốt ruồi ở cằm phải thì thể hiện đúng vị trí, nếu có nốt ruồi ở cằm cằm trái, nó đại diện cho sự giàu có và vinh quang.

Loại 2: Nốt ruồi trên lòng bàn tay

“Có nốt ruồi ở lòng bàn tay là bát vàng, có nốt ruồi ở lòng bàn chân là ở trên đĩa vàng”. Xét từ góc độ sinh lý và tướng số, người có nốt ruồi ở lòng bàn tay là người tài giỏi, kiếm tiền siêu phàm và có khả năng kiếm tiền hạng nhất. Những người có hình nốt ruồi này không chỉ có khả năng kiếm tiền đáng ghen tị mà khả năng quản lý tài chính cũng không hề yếu kém, tiền bạc lúc nào cũng về tay như quả cầu tuyết. Chỉ cần họ làm việc siêng năng và tận tâm, họ chắc chắn là những cây con tốt để làm giàu, và chắc chắn họ sẽ có thể vượt lên trên những người khác trong tương lai.

Loại thứ ba: nốt ruồi ở lòng bàn chân

"Một ngôi sao trên bàn chân có thể chứa một ngàn binh lính; Hoàng đế với bảy ngôi sao trên bàn chân". Về nhân tướng học, những người có nốt ruồi ở lòng bàn chân được đánh giá rất cao, và chúng thường có thể là người lãnh đạo bữa tiệc. Hầu hết những người có nốt ruồi này đều là người có tài, có năng khiếu, tài năng đặc biệt, họ có cơ hội trở thành lãnh đạo trong nhiều ngành nghề khác nhau, tuy nhiên, những người có đặc điểm này nếu không được tiếp thu kiến ​​thức và giáo dục chính xác thì có thể trở thành kẻ phản bội lớn, kẻ xấu độc ác.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới