TIN TỨC » Đời sống số

Những người đàn ông sinh giờ này long đong lận đận mọi phụ nữ cần tránh xa nếu không muốn chịu khổ một đời

Thứ năm, 14/03/2019 12:20

Người đàn ông sinh giờ Mão, Dậu, Sửu thường gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Cuộc đời không có quý nhân phù trợ nên khó thành sự nghiệp, mọi phụ nữ bên cạnh họ đều phải chịu chung những khổ đau.

Người sinh giờ Mão (5h – 7h sáng)

Những người đàn ông sinh ra trong giờ Mão có số phận khá long đong, vất vả. Họ có sự nghiệp không mấy thuận lợi nên tài vận của họ khó lòng mà tiến triển tích cực. Bên cạnh đó, những người đàn ông sinh ra trong giờ Mão có tính cách mềm yếu, thiếu quyết đoán nên nhiều lần vuột mất cơ hội trong cuộc sống. Trong đời sống tình duyên và hôn nhân của đàn ông sinh giờ Mão khá nhiều mâu thuẫn. Tình cảm, công danh sự nghiệp, các quan hệ xã hội của họ đều rất dễ trục trặc.

Những người đàn ông sinh giờ khổ

Người sinh giờ Dậu (5h đến 7h tối)

Những người đàn ông sinh ra vào giờ Dậu thường là những người cả thèm chóng chán. Họ thường rất nhiều tham vọng, thế nhưng vì quá viển vông nên họ rất nhanh từ bỏ kế hoạch của mình và ít khi thành công trong sự nghiệp của mình

Trong cuộc sống người sinh giờ Dậu thường không kiếm được công việc không ổn định nên những người sinh giờ Dậu lúc nào cũng vất vả, tất bật…Những người tuổi Dậu thường khiến cho người bạn đời của họ tần tảo, luôn phải lo toan cho cuộc sống gia đình. Khi về già người tuổi Dậu dễ thay tính đổi nết, kiên quyết hơn trong công việc nên có thể về già họ sẽ an nhàn đôi chút

Ảnh minh họa

Người sinh giờ Sửu (1h – 3h sáng)

Những người sinh giờ Sửu là những người đàn ông sinh đúng giờ Sửu thường có số phận khá lận đận, vất vả trong mọi việc. Dù là người có chí tiến thủ nhưng sự nghiệp của họ gặp nhiều trắc trở khó thăng tiến.

Trong cuộc sống, những người sinh vào giờ Sửu rất khó lòng xây dựng được các mối quan hệ xã hội, cũng chẳng mấy khi được sự giúp đỡ của quý nhân, luôn phải tự thân vận động. Cuộc đời người sinh tuổi Sửu luôn phải bươn chải, dù nỗ lực nhiều tới đâu cũng khó thoát cảnh nghèo, khó có thể khấm khá lên được . Trong đường tình duyên và hôn nhân, họ sẽ gặp được người phụ nữ biết yêu thương, chăm lo cho gia đình hết mực nhưng họ cần biết kiềm chế để gia đình được yên bình, hòa hợp.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới