TIN TỨC » Đời sống số

Những người lười biếng không nên mua 8 thiết bị nhà bếp này, chỉ làm lãng phí tiền bạc

Chủ nhật, 10/05/2020 09:34

Bạn đã bao giờ mua một thiết bị nhà bếp mà sau đó hối tiếc? Chúng tôi có một danh sách những điều hối tiếc cho các thiết bị nhỏ ở đây! Những người lười biếng tốt nhất nên 'tránh xa' kẻo lãng phí tiền bạc.

Sau khi nghiên cứu chức năng của các thiết bị nhỏ này, nhiều người đã chia sẻ lý do tại sao chúng nằm trong danh sách 'hối tiếc sau khi mua' không phải vì nó khó sử dụng, mà vì người mua lười biếng hoặc thói quen lối sống không phù hợp với các thiết bị nhỏ này.

1. Lò nướng

Sau khi mua lò nướng, bạn sẽ thấy bánh, bánh quy và thịt nướng ngon như thế nào.

Chức năng nấu của lò gần như toàn năng, ngoại trừ việc nấu nướng. Sau khi sở hữu một lò nướng, nhiều người đã không đến cửa hàng để mua, nhưng chỉ một thời gian ngắn thì ngưng lại vì lý do cần giảm cân.

Lý do khác là những người mua lò nướng này không có thời gian để nấu ăn hoặc lười biếng.

Nếu bạn là một người lười biếng hoặc bận rộn, mua lò nướng chỉ thêm sự lãng phí tiền bạc.

Thay thế: nồi chiên không dầu, nồi thịt nướng.

2. Chảo nướng điện

Chảo nướng điện tương đương với chảo rán đáy phẳng hai mặt. Nó được sử dụng để làm tất cả các loại bánh, như pizza, bánh kếp, bánh nướng,... bao gồm thịt rán và trứng chiên.

Một số người thậm chí đã làm hàng 100 món ăn nhẹ với chảo nướng điện. Có thể thấy, với một người siêng năng yêu thích nấu nướng, chảo nướng sẽ rất hữu ích trong cuộc sống.

Tuy nhiên, đối với những người lười biếng, nó rất có khả năng trở thành thiết bị điện lãng phí tiếp theo.

Thay thế: chảo rán, máy làm bánh kếp, máy ăn sáng.

3. Máy ép, xay sinh tố

Có máy ép trái cây tương tương đương với máy xay sinh tố + máy bổ sung thực phẩm + máy ép trái cây + nồi đun sôi + máy làm sữa đậu nành + máy xay thịt + máy xay.

Đối với một người thích nấu ăn, thiết bị nhỏ này là một trợ lý tốt để nấu ăn. Nhưng đối với một người lười biếng, nó là vô dụng. Bởi vì những người lười biếng không uống sữa đậu nành, họ ít nấu ăn và không thích làm phức tạp, cầu kì.

Thay thế: Sữa đậu nành, máy xay thịt, máy ép trái cây.

4. Chảo đa năng

Các chảo đa chức năng hiện có trên thị trường (như Bruno và Mofei) về cơ bản có thể thay thế bếp cảm ứng, nồi hấp và chảo rán. Chúng thường được các cặp vợ chồng trẻ và những người độc thân thích nấu ăn mua về. Những người thích nấu ăn cũng có thể sử dụng nó để làm thịt nướng và bánh nướng xốp.

Nhưng trong tay những người lười biếng, nó chỉ là đống tro tàn trong góc bếp.

Thay thế: bít tết bò, nồi luộc, hấp, chảo.

5. Máy làm bánh mì

Máy làm bánh mì có thể được sử dụng để làm bánh mì, nhưng cũng để làm bánh bao hoặc bột bánh pizza. Đối với một gia đình thích mì ống, máy làm bánh mì rất hữu ích. Một số máy làm bánh mì cũng có thể nấu cháo và hấp khoai lang.

Nhưng đối với một người lười biếng, tần suất sử dụng của nó thấp đến mức mỗi tháng một lần và hầu hết thời gian nó được đặt ở góc bếp. Ngay cả khi họ lười biếng và không đáp ứng thói quen ăn kiêng, nhiều người sẽ hối hận khi mua nó về.

Có thể thay thế: máy nhào, máy lên men, lò nướng nhỏ.

6. Máy ăn sáng

Máy ăn sáng là một thiết bị nhỏ đột nhiên gây sốt trong hai năm qua. Ưu điểm là có thể làm bữa sáng nhanh, chẳng hạn như bánh sandwich và trứng tráng, rất phù hợp nấu cho trẻ em bữa sáng, hoặc cho các cặp vợ chồng trẻ và người độc thân sử dụng cho bữa ăn nhẹ.

Mặc dù cách sử dụng của nó tương đối đơn giản, nhỏ, tiện lợi và thường xuyên được sử dụng. Tuy nhiên, nếu một người lười mua máy ăn sáng này, có thể trở máy thành nhàn rỗi vì không thể dậy sớm.

Thay thế: chảo

7. Lò vi sóng

Lò vi sóng thích hợp để hâm nóng các bữa ăn đơn giản hoặc hâm nóng thức ăn. Nó phù hợp cho người độc thân, nhưng cũng phù hợp cho gia đình nấu ăn. Nhanh chóng rã đông thực phẩm, phục hồi thức ăn giòn, hâm nóng sữa, các thành phần làm mềm (như nấm khô, bơ),..., có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều nhiều người.

Chức năng làm nóng nhanh của nó rất hữu ích cho hầu hết mọi người. Nhưng đối với những người không mang cơm đi làm, không thích ăn đồ hâm lại hoặc ít nấu ăn, lò vi sóng sẽ sử dụng ít.

Thay thế: chảo sữa, tấm rã đông

8. Bình đựng nước nóng

Nếu bạn muốn uống nước nóng hoặc nước ấm, rất thuận tiện để mua một bình nóng lạnh, vì nhiệt độ có thể điều chỉnh, và giữ nước nóng. Nhược điểm duy nhất là khả năng bị hạn chế: nước cần được bổ sung 1-2 lần một ngày, tùy thuộc vào lượng uống.

Đối với một người siêng năng thích uống nước ấm, không phải là vấn đề lớn. Tuy nhiên, với một người lười biếng, sẽ thuận tiện hơn khi sử dụng một bình nước loại lớn.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới