TIN TỨC » Đời sống số

Những người sinh vào 5 ngày này, gia đình phú quý cả đời

Chủ nhật, 06/12/2020 10:48

Giờ sinh đôi khi có thể đóng vai trò gợi ý về hướng vận mệnh của một người. Theo thuật số học, ngày tháng năm sinh có thể phản ánh trực tiếp môi trường sinh và tình trạng sống của mỗi người, từ đó đóng góp vào cuộc sống tương lai. Nhận định dự báo.

Vậy hãy cùng điểm danh xem ai thuộc trong 5 người sinh ra trong gia đình được mong giàu sang cả đời.

1. Sinh ngày 4 và 6 âm lịch

Nếu trong gia đình có những người sinh vào ngày 4 hoặc 6 âm lịch, tính tình nóng nảy bẩm sinh, thông minh, kiệm lời, có đôi mắt sâu và khả năng toàn diện tốt. Trong suốt cuộc đời của mình, họ thường nhận được sự hỗ trợ của các ngôi sao tốt lành như "Kim Hạn" và "Thái Cực", vì vậy các quý nhân khác nhau sẽ giúp đỡ ở các giai đoạn khác nhau. Giàu sang phú quý, dắt cả gia đình cùng hưởng thụ.

2. Sinh ngày 10 và 18 âm lịch

Nếu trong gia đình có những người sinh vào ngày 10 hoặc 18 âm lịch, họ là người thông minh bẩm sinh, dám mạo hiểm, khôn ngoan và dũng cảm, có tài năng xã giao. Trong cuộc đời, được sự trợ giúp của các sao may mắn như "Thiên Tây", "Hongluan" nên sự nghiệp suôn sẻ, hôn nhân hạnh phúc, luôn gặp được quý nhân phù trợ nên họ nhanh chóng thực hiện được lý tưởng của mình và tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong ngành. Trước 40 tuổi sẽ đạt được danh vọng, tài lộc dồi dào, cả gia đình được hưởng vinh hoa phú quý.

3. Sinh ngày 25 âm lịch

Nếu trong gia đình có những người sinh vào ngày 25 âm lịch, họ bẩm sinh là người thông minh, tài giỏi, can đảm và có tính cạnh tranh cao. Trong suốt cuộc đời, họ luôn được các sao may mắn đồng hành như “Tiancai” và “Longde” nên mọi việc đều có thể thu được kết quả gấp đôi với sự cố gắng một nửa và đạt được thành công nhanh hơn so với những người cùng tuổi. Hơn nữa, họ không chỉ thành công trong sự nghiệp, mà hôn nhân và các mối quan hệ của họ hầu hết đều suôn sẻ, vận may gia đình ngày một hưng thịnh, có thể khiến cả gia đình sung túc, sức khỏe dồi dào.

- Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới