TIN TỨC » Đời sống số

Những người sinh vào 5 ngày này sinh ra đã là người con hiếu thảo, càng về già càng giàu có, phú quý có thể hưng vượng ba đời

Thứ sáu, 09/04/2021 14:39

Người sinh vào những ngày này âm lịch này có lòng hiếu thảo với bố mẹ, yêu thương tình thân, hậu vận giàu sang, được quý nhân chiếu cố đủ đường.

Ngày 5 và 7 âm lịch

Người sinh vào ngày 5 và 7 âm lịch bản tính tốt bụng, sống tốt từ nhỏ, được cha mẹ yêu thương, không gặp phải thất bại lớn trong cuộc đời, được cha mẹ dạy dỗ chu đáo, kính trọng người lớn tuổi, không quên công ơn sinh thành dưỡng dục của cha mẹ khi khôn lớn, là người con hiếu thảo tuyệt vời, phúc khí sẽ theo suốt cuộc đời, có thể truyền lại đạo hiếu cho con cháu. Họ có năng lực vượt trội và hiểu biết nên dễ dàng đạt được những thành tựu to lớn trong sự nghiệp, càng về già càng giàu có. Tinh thần hiếu thảo của họ sẽ tiếp tục được truyền lại cho các thế hệ mai sau, con cháu sẽ sung túc, giàu có.

Ngày 23 tháng 3 âm lịch

Người sinh ngày 23 tháng 3 âm lịch tính tình thẳng thắn, hơi cáu kỉnh nhưng là người có thể có thành tựu lớn, hiếu thuận với cha mẹ và cuộc sống gia đình ngày càng sung túc. Không chỉ là người con hiếu thảo, sinh ra đã có mệnh phú quý, mà càng về già càng giàu có, con cháu phát đạt.

Ngày 1 và ngày 29 âm lịch

Người sinh vào hai ngày mùng một và hai mươi chín âm lịch có vẻ như nhìn xa xăm, nhưng thực ra số mệnh của họ rất như ý, người sinh vào hai ngày này là để trả ơn cho gia đình họ, nhạy bén từ nhỏ và có năng lực hiểu chuyện cao, có số mệnh tương lai lớn, đa số là những người con hiếu thảo, sau này có thể dựa dẫm, sẽ kiếm được nhiều tiền, giàu sang phú quý, càng già càng giàu, giàu cả ba đời.

- Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới