TIN TỨC » Đời sống số

Những người sinh vào ngày âm lịch này, bất kể là nam hay nữ đều có số hưởng, từ 35 tuổi trở đi cuộc sống giàu có, thịnh vượng

Thứ sáu, 15/11/2019 09:40

Ai sinh vào những ngày âm lịch này cuộc đời hầu hết đều giàu sang phú quý và hậu vận thịnh vượng.

Các chuyên gia phong thủy nhận định, ngày sinh cũng góp phần ảnh hưởng đến tính cách, vận mệnh và cuộc sống của mỗi con người. Nếu sinh vào một trong 4 ngày sau đây, hầu hết với đàn ông đều có chức tước, đạt được mục đích lớn trong cuộc đời còn với phụ nữ thì có khả năng quản lý hơn người. Tuổi trung niên, họ đều có cuộc sống sung túc và tuyệt vời.

Ngày mùng 6 và 16 âm lịch

Những người sinh vào ngày mùng 6 và 16 âm lịch có ưu điểm là tính cách hiền lương, ôn hòa. Họ giỏi nắm bắt cơ hội và luôn duy trì thái độ trân trọng những gì đang có. Đàn ông thì ham học hỏi, phụ nữ thì rất chu đáo. Nhìn chung, họ đều là những người học giỏi, tài cao. Đây chính là nền móng để họ gặp thành công trong cuộc sống, luôn được người khác giúp đỡ trước sau. Từ 35 tuổi trở đi, bất cứ đàn ông hay đàn bà sinh vào 2 ngày này đều có cuộc sống sung túc, tương lai tươi đẹp.

Ngày 23 âm lịch

Không phân biệt giới tính, những người sinh vào ngày 23 âm lịch đều tài năng. Ngay từ thời thơ ấu, họ đã thể hiện tố chất lãnh đạo và thông minh, khắc sâu ghi nhớ những gì mình trải qua. Trong cuộc sống, họ không sợ áp lực, ý chí sắt đá dù gặp khó khăn. Trên bước đường đời, họ gặp được quý nhân phù trợ. Với đàn ông sinh ngày này, họ rất mạnh mẽ, phụ nữ thì có chỗ đứng trong công việc, trên thương trường. Bởi sự tự tin và nỗ lực mà người sinh ngày 23 âm lịch đều gặt hái thành công, đạt được ước mơ, còn hậu vận thì thịnh vượng mỹ mãn.

Ngày 18 âm lịch

Tử vi học cho hay, hầu hết những người sinh vào ngày 18 âm lịch đều mang tính cách lạc quan. Họ luôn có những nguyên tắc và quy mô làm việc riêng. Dù có chuyện gì xảy ra, họ đều không bị ảnh hưởng bởi những tiêu cực xung quanh. Ngay từ khi còn nhỏ, họ đã có giấc mơ lớn làm giàu, bởi vậy họ luôn kiên nhẫn trong sự nghiệp, từ việc nhỏ nhất. Tuổi trung niên, những người sinh ngày này đều có cơ hội lớn làm giàu và thực hiện suôn sẻ những điều mình mong ước.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới