TIN TỨC » Đời sống số

Những người sinh vào những tháng này âm lịch, nam giới sẽ có cuộc đời gập ghềnh, còn nữ giới thì phú quý, sung sướng

Thứ bảy, 15/05/2021 14:53

Dù sinh con trai, gái đều tốt nhưng ảnh hưởng của tháng sinh đối với nam và nữ vẫn có sự khác biệt. Con gái sinh vào một số tháng có thể gặp nhiều may mắn, phúc khí nhưng con trai có thể gặp khó khăn lớn trong suốt cuộc đời.

Hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn rằng đối với những người sinh vào những tháng âm lịch sau đây, thì cuộc đời của nam giới sẽ có những thăng trầm, còn nữ giới thì cả đời giàu sang phú quý. Cùng nhau tìm hiểu nhé!

Tháng 2 âm lịch

Vận mệnh của đàn ông và phụ nữ sinh vào tháng 2 Âm lịch đặc biệt khác nhau, đa phần là nam mệnh khổ, dù có nỗ lực đến đâu trong suốt cuộc đời cũng không đạt được những điều như ý muốn, cũng rất hoang mang, lo sợ, có thể không đạt được mong muốn trong sự nghiệp. Song nữ sinh vào tháng này rất may mắn, có phúc khí đặc biệt, trong đời gặp được nhiều quý nhân, lại có được gia đình viên mãn, cả đời hạnh phúc, giàu sang đáng ghen tị.

Tháng 5 âm lịch

Phụ nữ sinh vào tháng 5 âm lịch có tính chính trực, nhân hậu nên quý nhân sẽ luôn xuất hiện trong cuộc đời họ. Họ không xinh đẹp và có phúc khí nhưng rất vượng vận quý nhân. Họ rất may mắn trong cuộc sống hàng ngày, thường có những bất ngờ lớn, một người phụ nữ như vậy lấy chồng là để kiếm tiền. Trong thời điểm thuận lợi, chúng ta chắc chắn hài lòng và không phải quá buồn khi đối mặt với nghịch cảnh, bởi vì thời điểm thuận lợi và nghịch cảnh của cuộc sống đều có sức hấp dẫn và giá trị tồn tại độc đáo của chúng.

Tháng 11 âm lịch

Phụ nữ sinh vào tháng 11 âm lịch luôn lạc quan đối mặt với mọi khó khăn nên luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tính tình của họ không tốt lắm và ngoại hình rất trung bình nhưng lại rất vượng. Lấy được người phụ nữ như vậy là một may mắn ở kiếp trước, bởi vì chồng của họ sẽ phát triển sự nghiệp tốt hơn với sự giúp đỡ của họ và có thể kiếm được nhiều tiền hơn. Hạnh phúc nhỏ nhoi ở xung quanh, thỏa mãn dễ dàng.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới