TIN TỨC » Đời sống số

Những người sinh vào những tháng này, trong vài năm tới sẽ có hạnh phúc nhân đôi, tương lai tươi sáng, giàu sang phú quý!

Thứ bảy, 01/05/2021 06:07

Những người sinh vào tháng 3, 5, 9 trong những năm tới như được trúng vàng, cả đời phú quý.

Tháng 3 âm lịch

Những người sinh tháng này thông minh và hoạt bát. Đi đến đâu cũng được mọi người quý mến, hết mực yêu thương, nhất là những người lớn tuổi. Trong ba năm tới, vận khí của họ sẽ không ngừng tăng cao, sự nghiệp phát triển nhảy vọt. Còn những bạn độc thân sẽ gặp được đối tượng ưng ý và sớm nở hoa kết trái, phát triển tốt.

Tháng 5 âm lịch

Người sinh tháng này tâm hồn nhạy cảm và rất coi trọng tình cảm. Vì vậy, có rất nhiều bạn bè vui vẻ, và họ luôn nổi tiếng trong giới. Trong ba năm tới, những người sinh tháng này sẽ được quý nhân giúp đỡ, công việc có được tia sáng tốt. Còn những người bạn bị ốm ở nhà có thể khỏe hơn rõ rệt.

Tháng 9 âm lịch

Những người sinh tháng này giỏi tính toán và thích cảm giác được kiểm soát. Nhưng thế giới không thể đoán trước, và hướng phát triển luôn phản tác dụng. Trong những năm tới, những người sinh vào tháng 9 sẽ có cơ hội đi nước ngoài, vừa nhân cơ hội đi chơi để thư giãn, giải tỏa thần kinh căng thẳng, vừa nhận được quà từ người thân, bạn bè.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới