TIN TỨC » Đời sống số

Những nốt ruồi mọc trên cơ thể phụ nữ mang điềm xấu, ai sở hữu cả đời vất vả, long đong lận đận

Thứ bảy, 16/07/2022 18:26

Theo nhân tướng học, nốt ruồi mọc ở những vị trí này trên người phụ nữ báo hiệu một đời vất vả, sống trong nghèo khó.

Nốt ruồi ở khóe mắt

Xem bói nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ, người có nốt ruồi ở khóe mắt thì phúc khí càng ngày càng mỏng, cuộc đời vất vả, dễ ốm đau, lam lũ, khó tích lũy vận may.

Nữ mệnh có nốt ruồi này thì vất vả đường chồng con, thường kết hôn khá muộn hoặc dễ rơi vào cuộc tình ngang trái.

Nhiều người thường đặt ra câu hỏi tẩy nốt ruồi có đổi vận không, theo nhân tướng học, tẩy nốt ruồi ở vị trí bất kì trên cơ thể sẽ tác động đến vận mệnh của người đó, nếu cảm thấy đen đủi quá bạn có thể tẩy.

Nốt ruồi ở xương đòn gánh

Những người phụ nữ nếu không tẩy nốt ruồi ở xương đòn gánh thì sẽ bị tiêu tán tài sản. Họ rất cố gắng trong chuyện làm ăn nhưng đều bị thất bại. Sự nghiệp luôn gặp nhiều trắc trở, vất vả mà không thu lại lợi nhuận, thậm chí còn đến mức tán gia bại sản nếu không tẩy mốt ruồi ở vị trí này

Nốt ruồi ở sau lưng

Trong nhân tướng học, những người có nốt ruồi ở lưng trời sinh vất vả, một mình lao lực kiếm tiền. Dù là con nhà giàu, không phải lo cơm ăn ba bữa nhưng sẽ luôn có những chuyện khiến họ phải lo lắng và bôn ba khắp nơi để giải quyết. Nói tóm lại, thật khó để người này có một cuộc sống bình yên.

Nốt ruồi ở môi dưới

Những người có nốt ruồi ở môi dưới thường thiếu tự tin vào khả năng của bản thân, dễ bị rò rỉ tiền bạc, không biết tiết kiệm, sức khỏe kém, dễ ốm đau.

Ngoài ra, người phụ nữ có nốt ruồi ở môi dưới thì hôn nhân không tốt, cuộc sống bấp bênh tha hương cầu thực, vợ chồng dễ ly tán.

Nốt ruồi ở ngang bằng mép bên phải

Những người phụ nữ có nốt ruồi ở ngang bằng mép hướng về phía bên phải thường nói mà không suy nghĩ trước sau nên hay bị người khác coi thường, ghét bỏ. Đặc biệt, nữ giới có nốt ruồi ở vị trí này có đời sống hôn nhân lận đận, phải trải qua nhiều đời chồng. Không những thế, công việc gặp nhiều gian truân mà vẫn không có của ăn của để.

Nốt ruồi trên mắt cá chân

Phụ nữ có nốt ruồi ở trên mắt cá chân là người hay lo chuyện bao đồng, mệt mỏi, hiếm khi được ngơi tay, sống vì thiên hạ quá nhiều. Cả một đời dành phần lớn sức lực lo cho người khác mà quên mất rằng bản thân mình cũng cần được yêu thương.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)