TIN TỨC » Đời sống số

Những nốt ruồi ở 'vùng nhạy cảm' trên cơ thể phụ nữ là điềm báo phú quý, đừng dại xóa bỏ

Thứ tư, 07/10/2020 17:04

Nốt ruồi có thể mọc ở bất kỳ đâu trên cơ thể và những “vùng nhạy cảm” cũng không ngoại lệ. Thông qua nó, nhân tướng học có thể đoán định được phần nào đó tính cách cũng như vận mệnh trong tương lai của người sở hữu.

Nốt ruồi ở ngực

Nốt ruồi mọc ở “núi đôi” hầu hết đều dự báo điều may mắn. Trong đó, thường gặp nhất phải kể đến 4 vị trí: xung quanh bầu ngực, trên bầu ngực, dưới bầu ngực và ở giữa 2 khe ngực.

Cụ thể, có nốt ruồi quanh ngực là người giỏi giao tiếp, dễ kết bạn, được người người quý mến. Có quý nhân giúp đỡ nên họ rất nhanh sẽ đạt được thành công. Khi xuất giá lại hết mực chăm lo, vun vén cho hạnh phúc gia đình. Trong khi đó, bầu ngực có nốt ruồi là tướng đại phú quý. Không chỉ sống đời an nhàn, sung túc, thăng quan tiến chức cực nhanh mà hôn nhân cũng vô cùng viên mãn.

Xuất hiện bên dưới bầu ngực, nốt ruồi dự báo chủ nhân của nó trong tương lai sẽ có nhiều tiền của, nắm giữ quyền cao chức trọng. Trong khi đó, người có nốt ruồi giữa hai khe ngực cũng chẳng kém cạnh khi bất chấp mọi khó khăn để đạt được những thứ mà mình mong muốn.

Nốt ruồi ở bẹn

Nốt ruồi ngay bẹn hay sát bẹn đều được xem là tướng tốt. Không chỉ lắm tiền nhiều của, làm việc gì cũng đầu xuôi đuôi lọt mà trong hôn nhân họ cũng gặp được người chồng như ý, hết mực yêu thương, chiều chuộng. Đặc biệt, nếu là nốt ruồi son thì sẽ sớm sinh quý tử, là vợ hiền dâu thảo, là hậu phương vững chắc cho chồng.

Nốt ruồi ở mông

Đây là vị trí rất hiếm gặp, thậm chí nhiều người sở hữu nó mà cũng chẳng hề hay biết. Xưa đến nay, cái gì đã hiếm thì tự nhiên cũng quý. Phụ nữ có nó mang mệnh giàu sang, thường gặp vận may hiếm thấy, có của ăn của để, sống sung sướng suốt cả một đời.

Nốt ruồi ở "vùng kín"

Phụ nữ có nốt ruồi ở "vùng kín" thường có tính cách mạnh mẽ, tự lập, được nhiều người chú ý. Họ luôn coi trọng sự nghiệp nên luôn cố gắng hết sức để vượt qua khó khăn, thử thách. Không vì thế mà người này bỏ bê gia đình. Họ vẫn là người vợ hiện, người mẹ đảm đang.

Đặc biệt, nếu đó là nốt ruồi son thì cuộc đời phụ nữ sẽ phát lộc. Họ có thể gặp được người chồng tài giỏi, giàu có.

Nốt ruồi đỏ ở trong nhũ hoa

Nhũ hoa có nốt ruồi màu đỏ, tức nốt ruồi son là người mang mệnh giàu sang, suốt một đời chẳng mấy khi phải bận tâm suy nghĩ đến chuyện tiền nong. Hôn nhân của những người này cũng vô cùng viên mãn, cuộc sống trôi qua trong yên bình, mỗi giây phút đều tràn ngập tiếng cười.

Cũng là vị trí này nhưng màu đen thì sinh con ra sẽ rất khó nuôi, khi trưởng thành nhiều khả năng sẽ trở nên hư hỏng, khiến bố mẹ phải đau đầu. Cuộc sống gia đình cũng vì lẽ đó mà không được ấm yên, dễ nảy sinh những tranh cãi không đáng có.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới