TIN TỨC » Đời sống số

Những tướng tay của phụ nữ giàu sang phú quý, bạn có phải là người phụ nữ giàu có tiếp theo?

Thứ tư, 05/05/2021 14:05

Theo nhân tướng học, nhìn vào những đặc điểm trên bàn tay phụ nữ có thể dự đoán được một số điều liên quan đến tài lộc, phú quý trong cuộc đời của họ. Dưới đây là những tướng tay của phụ nữ giàu sang, phú quý, bạn có phải là một trong những người phụ nữ giàu sang này?

Phụ nữ có ngón giữa dài hơn ngón áp út

Người phụ nữ có ngón giữa dài có ham muốn tiền bạc bẩm sinh và sẽ nỗ lực theo đuổi nó. Những người phụ nữ này sinh ra đã có khát vọng vươn lên và có tinh thần tự giác mạnh mẽ, vì vậy họ rất chăm chỉ. Những người có đặc điểm này này rất linh hoạt và có trí tuệ cảm xúc cao nên họ luôn dễ dàng đạt được mục tiêu và sống một cuộc sống giàu sang. Những người như vậy không tiêu tiền xa hoa, biết tiết kiệm, có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền từ khi trẻ tuổi.

Bàn tay phụ nữ mềm mại như bông

Trong nhân tướng học, người sở hữu bàn tay mềm mại thì họ là người rất giàu tình cảm và tinh tế. Họ được gia đình bao bọc, cưng chiều từ bé nhưng lại rất ngoan và khiêm tốn. Khi bước vào tuổi trung niên, sự nghiệp của họ rất ổn định và phát triển.

Tuy nhiên, họ có nhược điểm là yếu đuối và dễ bị tổn thương trong chuyện tình cảm. Nhìn chung, cuộc sống của những người này sẽ thành công trong sự nghiệp nhưng lại dễ mủi lòng trong tình cảm.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Nốt ruồi trong lòng bàn tay hầu hết đều thể hiện cho sự tốt lành. Những ai sở hữu điều này đều là những thông minh, giàu có và sẽ có thể kết hôn với đấng lang quân có tiền và có tài.

Nếu có nốt ruổi ở giữa lòng bàn tay, người phụ nữ này có khả năng khống chế chuyện tình cảm rất tốt. Nốt ruồi nằm tại vị trí này cho thấy chủ nhân là người rất dễ làm nên sự nghiệp. Những người này thường có ý chí lớn và khả năng quyết đoán cao, có thể tự thân lập nghiệp từ rất sớm.

Lòng bàn tay có nhiều hình

Lòng bàn tay của bạn nếu có nhiều hình vuông hoặc hình tam giác thì xin chúc mừng bạn vì các hình vuông hoặc hình tam giác trong lòng bàn tay cho thấy bạn là người giỏi kiếm tiền, và quản lý các vấn đề tiền bạc và có thể tích lũy được rất nhiều của cải.

Nếu sở hữu bàn tay như vậy, bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn về đường tài lộc sau khi kết hôn, và có thể kết hôn với một người đàn ông đẹp trai và giàu có và sống một cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Cả 10 ngón tay đều ngắn tròn, móng tay sáng bóng

Phụ nữ sở hữu 10 ngón tay ngắn, thô, tròn cho thấy sức sống rất mãnh liệt, không chỉ trường thọ mà còn tích đức cho đời sau, gặp dữ hóa lành. Người như vậy tính cách rất kiên định, giỏi tính toán chi tiêu, càng có năng lực ổn định được gia đình và hôn nhân.

Móng tay sáng bóng, không có nhiều vằn trắng còn là báo hiệu sức khỏe của người đó rất tốt, cả đời không mấy lần ốm đau bệnh tật, vinh hoa phú quý hưởng thụ không hết.

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới