TIN TỨC » Đời sống số

Những vị trí đặc biệt không được 'đụng dao kéo' kẻo mất tài lộc, cuộc sống túng thiếu cực khổ

Thứ sáu, 23/04/2021 10:07

Việc thẩm mỹ không chỉ làm người phụ nữ thay đổi bên ngoài mà còn gây ảnh hưởng trực tiếp đến tướng số của người đó. Theo các chuyên gia nhân tướng học, phụ nữ chớ dại mà phẫu thuật thẩm mỹ những vị trí này kẻo sẽ gặp họa thiệt thân.

Cắt mí phá cung Điền Trạch: tài sản hao tổn nặng nề

Xem tướng khuôn mặt, phần nằm giữa mắt và lông mày, tức mí trên mắt được gọi là cung Điền Trạch. Cung Điền Trạch sẽ thể hiện tài sản của một người, gồm có bất động sản như đất đai, nhà cửa hay tiền bạc, sổ tiết kiệm…

Nếu phẫu thuật thẩm mỹ mà có sự thao tác, ảnh hưởng đến phần cung Điền Trạch, phá vỡ khí tướng ở đây như cung Điền Trạch bị phá, bị lông mày che lấp hay có nốt ruồi, hình xăm… thì đều có thể gây tổn hao tài sản của bạn.

Ngày nay chuyện phẫu thuật từ mắt một mí thành mắt hai mí vô cùng phổ biến. Nếu làm thì khó tránh khỏi sẽ để lại một đường sẹo mờ trên mí mắt. Tuy nhiên Y học càng ngày càng hiện đại, bạn có thể chọn loại hình thẩm mĩ tốt nhất không để lại sẹo, bởi nếu sẹo lộ ra ngoài, tức là nhìn bên ngoài thấy sẹo thì cũng giống như cung Điền Trạch bị phá.

Theo nhân tướng học, nếu phạm phải điều này thì vận khí từ năm 35 – 40 tuổi sẽ bị ảnh hưởng. Trong những năm này, tài sản có thể sẽ xảy ra tranh chấp thị phi, gây tác động xấu đến vận mệnh cuộc đời.

Xăm lông mày: đen đủi trong tình duyên

Chân mày là đặc điểm quan trọng giúp khuôn mặt trở nên sắc nét và nâng tầm nhan sắc. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu một hàng lông mày dày và rậm nên xăm chân mày đang được chị em vô cùng yêu thích. Các chuyên gia làm đẹp chuyên nghiệp chia sẻ rằng đối với vẻ đẹp và sức khỏe, thực sự không khuyến khích chọn xăm.

Còn theo nhân tướng học, lông mày lại đại diện cho cung Huynh Đệ – cung của các mối quan hệ. Cung này rất quan trọng đối với nhân duyên của một người.

Do đó, những ai cạo hết lông mày đi rồi thì dù tướng có đẹp hơn nhưng mệnh lại đen đủi đi. Người dùng lông mày giả là điềm báo tài lộc tiêu tán, dễ gặp xung đột trong chuyện tình cảm, sớm muộn gì cũng phải sống cuộc đời cô quạnh, không có bạn đời.

Nâng mũi: khắc chồng, cả đời cô quạnh

Trong tướng khuôn mặt, mũi nằm ở vị trí vô cùng quan trọng, đại diện cho cung Tài Bạch và suy nghĩ chủ quan của cá nhân. Với nữ mệnh, mũi còn đại diện cho cung Phu nữa.

Khu vực sống mũi nằm giữa hai mắt và là khởi điểm của mũi được gọi là Sơn căn. Nếu Sơn căn quá thấp thì chứng tỏ nữ mệnh khó được hưởng hồng phúc của chồng, cũng chính là khó lấy được người chồng như ý, đồng thời vận khí của người chồng cũng xấu, cuộc sống khó khăn, vất vả. Trong trường hợp này có thể nâng sống mũi lên một chút để Sơn căn cao hơn, vận khí cũng tốt hơn phần nào.

Tuy nhiên nhiều cô gái vì chạy theo vẻ đẹp thời thượng mà phẫu thuật thẩm mỹ quá đà, đem sống mũi đôn lên thật cao. Vốn dĩ sống mũi vừa phải, đầu mũi tròn đầy đặn là tướng vượng phu, nhưng vì đẹp mà đem sửa cho sống mũi cao, đầu mũi nhọn, phá tướng từ tốt thành xấu. Mũi lúc này nhọn giống như lưỡi dao sắc, thành tướng khắc chồng, phải chịu đời cô quạnh, đơn côi.

Độn cằm nhọn: cả đời bạc phúc

Theo thuật tướng số, đàn ông tướng hoàn hảo nhất là cằm vuông, nó đại diện cho sự trưởng thành, chín chắn trầm ổn, hành sự quyết đoán. Còn phụ nữ tốt nhất là cằm tròn, có thế cuộc đời mới viên mãn, hạnh phúc. Chẳng thế mà từ xa xưa, người ta đã tôn vinh nét đẹp chuẩn mực là đàn ông mặt vuông chữ điền, phụ nữ mặt trái xoan.

Tuy nhiên, hiện nay người ta đổ xô nhau theo nét đẹp cằm V-line, cằm nhọn. Các cô các chị vì muốn mình trở nên hợp thời, sang trọng như các ngôi sao hàng đầu mà cũng đi phẫu thuật thẩm mỹ, biến hình từ cằm tròn thành cằm nhọn.Nhưng nhân tướng học cho rằng người mà cằm quá nhọn thì dễ nảy sinh nhiều điểm khó chịu như tâm tính thất thường, nóng giận vô cớ. Có thể xem đời người qua tướng cằm. Cằm quá nhọn còn dễ ảnh hưởng đến hậu vận, tuổi già không được an lạc thái bình.

Xăm, làm môi trái tim – sự nghiệp lụi tàn

Điều này đương nhiên sẽ ảnh hưởng đến tương lai cũng như sự nghiệp của chồng mình hoặc thậm chí sự nghiệp của chồng có thể dễ bại trong tay chính người vợ của mình.

Theo nhân tướng học, tướng môi ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của người phụ nữ. Môi là cánh cửa của cơ thể con người, trên thông Nhân trung, dưới huyệt Thừa tương, còn được gọi là cửa xuất nạp, nhận thức ăn nuôi dưỡng toàn bộ cơ thể. Đây cũng là cơ quan nói chuyện giao tiếp và là mấu chốt của thị phi.

Ai cũng muốn môi mình đỏ đẹp, có dáng trái tim nhưng việc thay đổi tướng mạo sẽ đồng thời thay đổi vận mệnh của con người. Việc thay đổi tướng môi, theo nhân tướng học, sẽ khiến vận khí sẽ bị ảnh hưởng. Bao nhiêu phúc khí, tài khí đều theo đó mà trôi hết ra ngoài, khiến cho người này tài lộc ít ỏi, tiền bạc thiếu thốn suốt đời.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới