TIN TỨC » Đời sống số

Những vị trí nốt ruồi rất tốt cho tài lộc, đừng dại mà xóa kẻo xui xẻo ập đến

Thứ hai, 19/04/2021 12:11

Đừng xóa những nốt ruồi ở những vị trí này, để đó hưởng phúc đức, tài lộc cả đời.

Nốt ruồi ở trên đỉnh đầu

So với các vị trí khác, nốt ruồi trên đỉnh đầu là vị trí phú quý, phúc tướng lớn, chỉ những người thật sự may mắn mới sở hữu được. Trong tướng số, chủ nhân nốt ruồi này có tài làm lãnh đạo, đứng đầu tổ chức hoặc cấp cao quốc gia. Những người có nốt ruồi trên đỉnh đầu dẫn dắt tập thể rất tốt, luôn được mọi người tin tưởng.

Nốt ruồi đằng sau gáy

Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở đằng sau gáy được gọi là nốt ruồi phúc đức. Trong hầu hết các trường hợp, những người sở hữu nốt ruồi này thường là người tài giỏi xuất chúng, thông minh hơn người. Họ mang tính cách thâm trầm, sâu sắc, biết đối nhân xử thế. Người sở hữu nốt ruồi đằng sau gáy thường có vận quý nhân cực vượng.

Được quý nhân nâng đỡ nên sự nghiệp của họ cũng xuôi thuận, hanh thông hơn người. Ở độ tuổi rất trẻ, họ đã đạt được những thành tựu to lớn. Nếu biết nắm bắt tốt các cơ hội đến với mình, người có nốt ruồi đằng sau gáy sớm gây dựng được cuộc sống giàu sang, sung túc, có của ăn của để.

Nốt ruồi ở chính giữa cột sống

Bất kể là nam hay nữ có nốt ruồi sau sống lưng mọc tại vị trí này đều là tướng mệnh phú quý. Nếu là nốt ruồi son giữa sống lưng vốn là người được sở hữu cuộc sống sung sướng, được bố mẹ che chở, chăm sóc cẩn thận ngay từ lúc lọt lòng, số được thừa hưởng cơ nghiệp từ cha ông. Vận trung niên, gặt hái nhiều thành quả trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày, tiền đồ sáng lạn. Hậu vận được hưởng phúc của con cháu, số đông của đông con.

Nốt ruồi xuất hiện ở phần dưới cùng xương bả vai

Tương tự, dù là nam hay nữ nhưng nếu sở hữu nốt ruồi ở chỗ phần dưới cùng xương bả vai gần tiếp giáp với xương cột sống thì cũng nên mừng vì vô cùng may mắn. Người sở hữu nốt ruồi ở vị trí đó thường rất thành công và có vị thế trong xã hội, được nhiều người kính nể.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới