TIN TỨC » Đời sống số

Nốt ruồi xui xẻo mang nhiều điềm xấu cho phụ nữ, nên tẩy ngay để phòng tránh tai họa về sau

Thứ sáu, 14/08/2020 16:16

Với những nốt ruồi sau đây, bạn không muốn tẩy nốt ruồi nào cũng không được, bởi nó sẽ mang lại tai họa cho mệnh chủ.

Nốt ruồi ở sơn căn

Trong nhân tướng học sơn căn là một bộ phận quan trọng mà nhìn vào đây sẽ tiết lộ một phần nào đó về ý chí, tính cách, vận hạn của chủ nhân tốt xấu ra sao, may rủi thế nào? Những người có nốt ruồi ở sơn căn mà phần sơn căn bị thấp, gãy, có nếp nhăn thường tự ti hay bi quan trong cuộc sống, cuộc đời phải trải qua nhiều biến cố, thăng trầm. Những người có nốt ruồi ở sơn căn làm việc gì cũng nên cẩn thận vì dễ thất bại, thua lỗ, nhất là ở giai đoạn trung vận. Dù có cố gắng nỗ lực, phấn đâu đến đâu thì kết quả thu về cũng rất nhỏ bé, cả đời phải sống vất vả. Cách hóa giải tốt nhất là xóa bỏ nốt ruồi ở sơn căn để xua đuổi tà khí.

Với nữ giới, đây là nốt ruồi đại kỵ, nó báo hiệu đường tình duyên của người này không được tốt, tình cảm vợ chồng nhiều mâu thuẫn, hôn nhân kém bền vững.

Nốt ruồi ở Hoa Sơn

Hoa Sơn hay còn gọi là gò má trái. Phụ nữ mà có nốt ruồi ở vị trí này thì nên đi tẩy nốt ruồi, bởi nó mang lại nhiều tai họa cho bản mệnh. Nốt ruồi ở Hoa Sơn là điềm báo chủ nhân có số chết bất đắc kỳ tử, tính tình bí hiểm, khó hiểu, không mấy người thân thiết.

Nốt ruồi trên má

Ảnh minh họa

Có thể nói, má chính là bộ phận trên khuôn mặt thể hiện rất rõ vận trình tình cảm của nữ giới. Người xưa có câu rằng: “Nữ nhân tai bộ phàm hồng, tất định đào hoa”, có nghĩa là nữ mệnh mà má đỏ hây hây thì thắm duyên đôi lứa, là người có số đào hoa. Tuy nhiên, nốt ruồi điểm trên má không phải là dấu hiệu tốt đối với một cô gái, bởi nó là điềm báo tình duyên dễ gặp nhiều điều trắc trở, vận trình tình cảm bất ổn, hôn nhân nhiều điều trục trặc

Nốt ruồi ở má

Xem tướng khuôn mặt, nốt ruồi trên mặt phụ nữ ở khu vực má biểu thị phần nào vận thế tình cảm, nên mới có câu: “nữ giới má hồng nhất định đào hoa”. Theo đó, nếu trên má có nốt ruồi biểu thị tình duyên hay cuộc sống hôn nhân dễ gặp bất trắc, không bền vững. Đặc biệt, nếu nốt ruồi xuất hiện ngay trên xương gò má là dấu hiệu cho thấy có người thứ ba xen vào tình cảm hoặc biểu thị sự tranh đoạt, giành giật.

Nốt ruồi ở lệ đường

Soi nốt ruồi xui xẻo trên mặt nữ giới cho thấy, chủ nhân của tướng nốt ruồi ở Lệ đường này thường đa sầu đa cảm và khá đa tình. Người này có số đào hoa, đi đến đâu được đàn ông theo đuổi tới đó. Do vậy, dễ nảy sinh tình cảm nam nữ rắc rối hoặc xuất hiện dấu hiệu ngoại tình sau hôn nhân…

Nốt ruồi trên môi

Ảnh minh họa

Người phụ nữ mang nốt ruồi trên môi thường vận khí vô cùng tốt, cuộc sống sung túc giàu sang phú quý. Những người có nốt ruồi này thường có ngoại hình được ưu ái, được nhiều người theo đuổi. Nhưng chính vì vận đào hoa mà tình duyên trở nên lận đận, trắc trở.

Tình yêu dễ vướng thị phi, chuyện ngoại tình, lăng nhăng là khó tránh khỏi. Họ thường dễ mủi lòng trước những lời hay ý đẹp của người khác nên không thể có lòng chung thủy với một mối tình. Một khi đã sống như vậy, cuộc sống gia đình nhất định không yên ấm, thường xuyên cãi vã, khúc mắc dẫn tới rạn nứt, ly tan.

-Thông tin trong bài mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới