TIN TỨC » Đời sống số

Nữ chủ nhà tắm và để Golden Retriever tự chơi. Khi tắm được một nửa, cô cảm thấy có gì đó không ổn và nhìn ra thì 'chết lặng'

Thứ hai, 25/05/2020 11:17

Cô gái đã 'chết lặng' khi nhìn thấy chú chó cưng của mình đã mở được cửa khi cô đang tắm...

Golden Retriever có thể nói là giống chó có IQ cao nhất thế giới. Chúng cũng là lựa chọn đầu tiên cho nhiều quan chức thích nuôi thú cưng trong nhà. Golden Retriever có ngoại hình đẹp và tính cách rất ngoan ngoãn. Nhiều gia đình nuôi Golden Retriever cho em bé chơi cùng tại nhà. Nó là loài chó đặc biệt kiên nhẫn và thậm chí còn chơi đùa dễ chịu hơn cả cha mẹ với em bé.

Một cô gái trẻ đã yêu thích chú chó Golden Retriever (chó săn mồi) vàng từ khi còn nhỏ. Khi mới mang chú chó về nuôi, nó còn rất nhỏ và chưa được cai sữa. Và cô gái đã cho nó uống sữa mỗi ngày. Dưới sự chăm sóc của cô, nó nhanh chóng lớn lên và trở thành chú chó trưởng thành có màu vàng dễ thương.

Một ngày nọ, cô gái chuẩn bị đi tắm, nhưng vì công việc bận rộn gần đây, cô đã không đưa Jin Mao (tên chú chó mà cô đặt) đi xuống cầu thang đi dạo trong vài ngày, vì vậy Jin Mao thấy chủ của mình đã thức dậy sớm hôm nay và nó rất nóng lòng muốn được đưa ra ngoài dạo. Còn nữ chủ nhà lại muốn tắm trước khi đưa nó đi chơi, vì vậy cô ưu tiên dành thời gian thư giãn trước cho mình.

Kết quả là, khi vừa bắt đầu tắm và đang giữa chừng rửa mặt, cô gái trẻ cảm thấy hơi có điều gì đó không ổn. Cô vội nhìn xuống và 'chết lặng'. Jin Mao đã mở cửa phòng tắm và lén nhìn vào bồn tắm của cô.

Vì nóng lòng đi chơi mà chú chó đã tìm vào tận phòng tắm của cô chủ để đợi

Golden Retriever là giống chó có kích thước trung bình. Thuộc họ nhà chó ưa hoạt động, chơi đùa, chúng rất trung thành và thông minh. Chúng còn có tên gọi khác là chó săn mồi hoặc chó tha mồi. Golden Retriever là loài chó có bản năng truy tìm và phát hiện con mồi rất nhạy bén nên có thể làm chó đặc vụ để dò tìm Ma túy,... Đặc điểm chung của loài này là rất hiền lành và thông minh, trung thành và thích chơi đùa.
Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)