TIN TỨC » Đời sống số

Nửa cuối tháng 2 âm lịch, Top 3 con giáp may mắn hơn người, tài lộc tăng vọt, tình tiền viên mãn, sung túc khiến ai cũng ngưỡng mộ

Thứ bảy, 27/03/2021 16:12

Đừng quá buồn vì những ngày đầu tháng không được may mắn như bạn bè, vận trình tài lộc của 3 con giáp dưới đây sẽ bắt đầu đột phá trong những ngày nửa cuối tháng 2 âm lịch này.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn hơi có chút bảo thủ trong suy nghĩ nhưng rất tài giỏi trong công việc và xã hội. Con giáp này cũng là người biết nắm bắt cơ hội để vươn lên trong cuộc sống, biến hung thành cát. Nhiệt tình, phóng khoáng - chính những đức tính này đã cho tuổi Thìn những mối quan hệ ngoại giao cực kỳ tốt và nhiều phúc khí.

Theo tử vi, nửa cuối tháng 2 âm lịch tài vận của người tuổi Thìn sẽ thịnh vượng một cách bất ngờ. Tuổi Thìn sẽ nắm trong tay cơ hội đổi đời. Cuộc sống sẽ bước sang trang với mọi điều hanh thông, may mắn và có tài có lộc.

Thời gian này nhờ Thần Tài rót lộc vào nhà, quý nhân hết lòng nâng đỡ nên con giáp giàu sang này sẽ đón mưa tài lộc ập xuống đầu. Làm sương sương mà tiền của vây quanh, song hỷ lâm môn chính là phúc lộc trời đã an bài cho Thìn.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi dù là đàn ông hay phụ nữ đều cương trực, tinh anh và có óc sáng tạo. Bay bổng, thích phiêu lưu khám phá là thế nhưng một khi đã tập trung làm việc, Mùi sẽ cống hiến hết mình, dốc cạn tâm tư.

Thời gian trước không được may mắn nhưng nửa cuối tháng 2 âm lịch chính là thời cơ nghìn năm có một để Mùi đổi đời. Trúng số độc đắc, ngủ một đêm thức dậy tiền đã chất chật nhà nên con giáp giàu sang này chẳng cần lo lắng chuyện tiền bạc.

Song hỷ lâm môn, tiền chất như núi chính là lộc lá trời cho con giáp giàu sang này trong thời gian tới. Thế nên, Mùi hãy chớp lấy thời cơ, đừng lơ là kẻo đánh mất vận may hiếm có.

Tuổi Thân

Thân dù là đàn ông hay phụ nữ đều thông minh, khôn ngoan và biết cách kiếm tiền. Con giáp này có giác quan thứ sáu nhạy bén nên dễ dàng đọc được suy nghĩ của người khác, tiểu nhân dù muốn cũng khó lòng hãm hại. Thân biết cách vượt lên chính mình, chiến thắng nghịch cảnh nên sẽ sở hữu cuộc sống sung túc, viên mãn ngay từ thuở độc thân.

Theo tử vi, nửa cuối tháng 2 âm lịch, có cát tinh soi chiếu, thần tài rót lộc nên tiểu nhân dù muốn cũng chẳng thể hãm hại Thân. Thăng chức tăng lương, có cơ hội làm giàu trong thời gian ngắn nên Thân hãy nắm bắt kẻo hối không kịp.

Cụ thể hơn, trong nửa cuối tháng 2 âm lịch, thời kỳ bão tố sẽ qua, thay vào đó là một con đường tươi sáng với sự nghiệp và hôn nhân ổn định. Về tài vận, tuổi Thân nếu không trở thành đại gia thì ít nhất cũng có của ăn của để, tài khoản trong ngân hàng tăng số theo từng ngày, hậu vận viên mãn, sung túc.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới