TIN TỨC » Đời sống số

Nửa cuối tháng 9/2020: 3 con giáp bị Hung Tinh chiếu mệnh, xui xẻo đủ đường, hao tài tán lộc

Thứ hai, 14/09/2020 14:50

Bị hung tinh đeo bám, tiểu nhân ngáng đường nên những con giáp xui xẻo này chớ dại hấp tấp, phải thật cẩn trọng kẻo rước họa vào thân trong nửa cuối tháng 9/2020.

Tuổi Tý

Bước vào tháng 9/2020, người tuổi Tý có thể đón nhận một vài thành công bước đầu, công việc thăng tiến sau bao tháng ngày nỗ lực vươn lên. Tuy nhiên, nửa cuối tháng 9 thì con giáp này lại bị Hung Tinh chiếu mệnh, ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống.

Chính vì thế, người tuổi Tý cần thận trọng trong tất cả mọi chuyện. Tử vi cho biết những người tuổi Tý nên có sự đề phòng và sự chuẩn bị kỹ càng để đối mặt với mọi tình huống phát sinh do bị tiểu nhân quấy phá.

Tuổi Dần

Sách tử vi có nói, trong nửa cuối tháng 8/2020 này, người tuổi Dần bị sao hung tinh chiếu mệnh nên phải đối diện với khá nhiều tai bay vạ gió. Bị người mình tin tưởng hãm hại nên con giáp xui rủi này làm gì cũng đổ bể, kinh doanh thua lỗ. Vừa mất uy tín lại thất thoát số tiền khá lớn chính là tai họa mà Dần phải đối diện.

Vậy nên, ngay từ hôm nay Dần cần phải tỉnh táo trước mọi quyết định liên quan đến tiền bạc. Đừng dại khờ đầu tư khi chưa thật sự hiểu rõ về lĩnh vực ấy, cũng đừng vì những lời hứa hẹn “chót lưỡi đầu môi” mà dốc cạn túi kẻo lâm vào cảnh trắng tay, nợ nần chồng chất.

Tuổi Thân

Thân là con giáp thông minh, nhanh nhẹn và quyết đoán trong công việc. Thế nhưng, chính vì thành công đến quá sớm, sở hữu sự nghiệp đáng ngưỡng mộ nên con giáp giàu có này bị không ít người ganh ghét, đố kỵ mà bày mưu tính kế hãm hại.

Sách tử vi năm Canh Tý 2020 có nói, trong tháng 9 này Thân phải đề cao cảnh giác. Đừng dễ dàng tin tưởng bất cứ ai, cũng đừng cho vay mượn tiền bạc kẻo bị lừa gạt, chiếm đoạt tài sản. Đặc biệt, nếu đang ấp ủ kế hoạch kinh doanh thì con giáp đen đủi này nên dừng lại, chờ đến thời điểm khác hãy bắt tay vào thực hiện.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới