TIN TỨC » Đời sống số

Nửa đầu tháng 10: 3 con giáp vận trình vụt sáng, may mắn hơn người, có được thành công ngoài mong đợi

Thứ năm, 30/09/2021 19:54

Trong nửa đầu tháng 10, có 3 con giáp cực kỳ may mắn. Liệu bạn có nằm trong số đó.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần luôn hết sức lạc quan, có niềm tin vào cuộc sống và bản thân. Càng bị cuộc sống vùi dập, họ càng cố gắng vươn lên để đạt được những thành công mới khiến mọi người phải nể phục, ngưỡng mộ.

Nửa đầu tháng 10, người tuổi Dần sẽ ngày càng gặp được nhiều may mắn, có phúc tinh soi chiếu. Từ đây, con đường thăng tiến trong sự nghiệp của con giáp này sẽ luôn hướng về phía trước, không gì ngăn cản nổi. Bản mệnh dù là người thuộc lĩnh vực nào cũng thành công trong sự nghiệp, tiền tài ngày càng khấm khá, không bao giờ phải lo cơm ăn áo mặc. Nhờ thiên thời địa lợi nhân hòa, người tuổi Dần sẽ có cơ hội gây dựng cuộc sống sung túc, dư dả.

Tuổi Mão

Trong số 12 con giáp, tuổi Mão được xem là con giáp được trời ban nhiều phúc đức nhất, có những người không quá giàu có nhưng họ lại luôn không bao giờ thiếu thốn về mặt tình cảm. Bên cạnh họ luôn có quý nhân và được nhiều người yêu mến.

Tử vi dự báo, trong nửa đầu tháng 10, người tuổi Mão có vận khí trời ban, nhận được muôn vàn may mắn. Nhờ sự trợ giúp tích cực của quý nhân mà con giáp này đạt được những thành tựu nhất định, tạo dựng cuộc sống ngày càng tuyệt vời. Ngoài ra, con giáp còn có cơ hội tiếp nhận những phi vụ làm ăn mới và cũng thu về thành công vượt ngoài mong đợi.

Tuổi Mùi

Trong số 12 con giáp, tuổi Mùi được xem là con giáp có tính cách hiền lành, chịu thương chịu khó, luôn biết nỗ lực và cố gắng để tiến về phía trước. So với những con giáp khác, tuổi Mùi có tính cách thoải mái, đơn giản, dễ chịu. Họ tâm niệm rằng, cuộc sống sướng khố hay không là do mình quyết định, nếu biết nỗ lực chăm chỉ thì cuộc sống sẽ thăng hoa, có làm thì mới có ăn.

Nửa đầu tháng 10, người tuổi Mùi làm ăn thuận lợi, tiền tài bao vây. Vận may của con giáp sẽ đến và đem lại nhiều phúc khí, của cải cũng dần tăng lên, mọi việc suôn sẻ hơn. Có thể nói, đây là thời điểm con giáp ôm hết tiền của trong thiên hạ vào nhà, vét sạch ví của thần tài, sung sướng an nhàn hưởng thụ cuộc sống.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới