TIN TỨC » Đời sống số

'Phát hờn' với 3 con giáp luôn dẫn đầu mọi mặt, phát tài phát lộc năm mậu tuất 2018

Thứ hai, 25/12/2017 09:14

"Phát hờn" với 3 con giáp luôn dẫn đầu mọi mặt, phát tài phát lộc năm mậu tuất 2018, thật không thể ngờ khi vận may đến là lên như diều gặp gió.

Theo các chuyên gia, một con người muốn thành công phải đảm bảo đủ Tam tài, bao gồm Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa. Tức là không chỉ bản thân mình cố gắng là được mà còn phải xem trời có ban lộc hay không. Dưới đây là 5 con sẽ phát tài phát lộc trong năm 2018, nếu biết tận dụng thời cơ để làm ăn thì sớm muộn gì cũng thành đại gia khiến bao người kính nể!

Ảnh minh họa

Tuổi Hợi năm 2018 nhìn chung công việc của con giáp tuổi Hợi khá thuận lợi

Năm 2018 nhìn chung công việc của con giáp tuổi Hợi khá thuận lợi, song cơ hội ập đến quá nhiều khiến tuổi Hợi rất khó lòng lựa chọn.

Đối với những người tuổi Hợi đang yêu trong năm tới có nhiều chuyển biến tích cực. Năm 2018 cũng là một năm mà người tuổi Hợi phải đưa ra nhiều quyết định có ảnh hưởng đến gia đinh, sự nghiệp, công danh. Bạn nên cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra những quyết định của mình.

Tuổi Thân có vận thế cực kì tích cực

Xin chúc mừng, năm 2018 người tuổi Thân có vận thế cực kì tích cực, mọi điều đen đủi đều được hóa giải. Số mệnh của con giáp này sẽ càng ngày càng tốt, càng ngày càng thuận lợi.

Đặc biệt, bạn sẽ có được vô số cơ hội tốt trong công việc, chỉ cần biết nắm bắt chắc chắn sẽ thu về những kết quả tốt đẹp ngoài dự tính. Ngoài ra, những cơ hội phát tài cũng sẽ đến với bạn từ những lời đề nghị làm ăn lớn, kinh doanh bất động sản, giúp cho cuộc sống sung túc, giàu sang. Cứ đà này phát triển thì đến già cũng không bao giờ phải lo chuyện cơm áo.

Người tuổi Ngọ bước vào thời kỳ sự nghiệp phát triển

Người tuổi Ngọ bước vào thời kỳ sự nghiệp phát triển trong năm 2018 nên dễ dàng đạt được danh lợi và địa vị cao.

Năm 2018, người tuổi Ngọ và Thái Tuế tạo thành vận thế Tam Hợp, hơn nữa cung mệnh con giáp này lại xuất hiện sao “Kim Quỹ” nên cho dù là nguồn thu chính hay phụ đều vô cùng dồi dào. Người tuổi Ngọ kinh doanh, buôn bán có thể mở rộng việc kinh doanh, đầu tư trong thời điểm may mắn này chắc chắn sẽ thu được những khoản lợi nhuận không nhỏ. Còn những người làm công ăn lương, năm 2018 cũng là một năm đầy may mắn bởi sẽ xuất hiện cơ hội thăng chức tăng lương.

Bằng cách vận dụng phong thủy hợp lý, những người tuổi Thân, Tý, Ngọ có thể dùng biểu tượng con giáp đại diện cho năm sinh của mình hoặc linh vật tuổi tuất phong thủy bằng đá, kim loại hoặc bằng vàng… để thu hút vận may, rước tài lộc vào nhà.

- Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo -

>> 3 nàng giáp vượng phu, giúp chồng gây dựng cơ đồ, thành công vang dội

Theo Khoevadep.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới