TIN TỨC » Đời sống số

Phát trực tiếp thi thể bạn gái, một blogger nổi tiếng người Nga bị cảnh sát tạm giữ

Thứ sáu, 04/12/2020 07:03

Theo thông tin của Đài truyền hình Nga Today (RT), một blogger nổi tiếng người Nga đã phát sóng về thi thể bạn gái và chia sẻ đoạn video quay cảnh anh ta giải cứu bạn gái của mình trên Internet. Thanh niên đã bị cảnh sát tạm giữ để điều tra vụ việc.

Theo như thông tin, một blogger webcast người Nga tên là Stas Reshetnikov (Stas Reshetnikov) đã quay cảnh mình kéo thi thể của bạn gái Valentina qua phòng khách rồi ngồi quay Video tại nhà. Sau đó, người đàn ông đã khóc trước ống kính, cảm thấy tự trách mình về những gì đã xảy ra. Các nhà chức trách đã tức tốc đến nhà blogger nổi tiếng này ở thủ đô của Nga sau khi nhận được cuộc gọi khẩn cấp, nhưng anh ta đã từ chối việc dừng phát sóng trực tiếp.

Blogger nói: “Tôi không có gì phải hối tiếc? Tôi thực sự không làm gì cả", và tuyên bố rằng chính anh ta đã gọi xe cấp cứu để đưa bạn gái đến viện.

Ảnh chụp màn hình video

Theo nguồn tin, cô gái đã quá cố có thể đang mang thai và đã ở bên ngoài vài giờ, trong khi trên người mặc rất ít quần áo khi mà nhiệt độ bên ngoài xuống dưới 0 độ. Truyền thông Nga phỏng đoán rằng blogger Reshetnikov đã đuổi cô ra khỏi căn hộ. Tuy nhiên, theo những người hàng xóm cho biết, cô gái chỉ ở bên ngoài trong một thời gian ngắn và nguyên nhân cái chết của cô vẫn chưa được xác định.

Olga Vradiy, một quan chức của Ủy ban điều tra khu vực Moscow nói rằng, chúng tôi đã bắt đầu thành lập tổ điều tra để xác định nguyên nhân cái chết của cô gái và xem có ai phải chịu trách nhiệm hình sự hay không.

Được biết, Valentina (cô gái đã chết) năm nay khoảng 26 tuổi, thường là đối tượng trong những trò đùa của ReeFlay. Trong một số video của blogger Reshetnikov có thể thấy anh ta đã từng đổ tương ớt lên mặt Valentina, và trong một video khác thì Valentina dùng dao đe dọa anh ta và tranh cãi nảy lửa.

Hiện Reshetnikov đã được chính quyền đưa đến bệnh viện và các nhà chức trách nói sẽ "tìm ra" người chịu trách nhiệm về vấn đề này.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới