TIN TỨC » Đời sống số

Phụ nữ bắp chân to là quý tướng, vượng phu ích tử, cả đời sống trong phúc lộc giàu sang

Thứ tư, 09/06/2021 10:53

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu bắp chân to không chỉ là những người hay gặp may mắn trong cuộc sống mà còn mang may mắn, phúc phần đến cho cả gia đình.

Đôi chân thon dài là mơ ước của phần lớn phụ nữ, nhưng nếu không may sở hữu bắp chân to thì cũng đừng tự ti, bởi đó là quý tướng mà không phải ai cũng có phúc được hưởng.

Sống bản lĩnh và lý trí

Theo Nhân tướng học cho biết phụ nữ có bắp chân to tính tình nóng nảy, hay ăn to nói lớn. Vì thiếu khéo léo trong lời nói, đôi khi các nàng cũng làm cho người đối phương dễ mất lòng. Tuy nhiên, thực chất bên trong rất tốt bụng, luôn nghĩ cho người khác. Ưu điểm của những người phụ nữ này là luôn lý trí, bản lĩnh và mạnh mẽ vượt qua những sóng gió cuộc đời.

Một điểm nổi bật nữa ở phụ nữ có bắp chân to là họ có sự tự tin và sáng suốt đáng ngưỡng mộ. Quyết đoán và có con mắt thẩm mỹ cao, người đàn ông mà họ chọn không bao giờ là người tầm thường. Phụ nữ sở hữu nét tướng này sẽ cố gắng để tình cảm phát triển tự nhiên chứ không cưỡng ép. Không phải là người phụ nữ dịu dàng nhưng khi yêu họ cũng sẽ trở nên mềm mại hơn, có khi còn biết làm nũng rất đáng yêu, khiến cho không người đàn ông nào có thể từ chối được mong muốn của họ.

May mắn, tài lộc dồi dào

Nhân tướng học cho biết với tính cách mạnh mẽ, quyết liệt thông thường người con gái có bắp chân to sẽ rất thành công trong cuộc sống. Sự nghiệp từ năm 20 - 25 tuổi khá khó khăn vất vả, mặc dù rất chăm chỉ nhưng thường bị đồng nghiệp đối xử không tốt nên khó thăng tiến, may mắn tiền tài sẽ đến với họ vào từ năm 38 tuổi.

Tính cách mạnh mẽ và quyết liệt giúp họ chống đỡ được những thất bại gặp phải lúc đầu đời, cũng vượt qua được những khó khăn trắc trở do bị tiểu nhân hãm hại. Theo đó, từ tuổi 35 trở đi họ sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp phát triển, tài lộc dồi dào. Đường tài lộc rộng mở hiếm thấy, dù xuất thân nghèo khó thì bằng ý chí và sự may mắn có được cũng sẽ nhanh chóng đổi đời, kiếm tiền nhiều, giàu có là chuyện đương nhiên.

Vượng phu ích tử

Cuộc sống gia đình của phụ nữ sở hữu bắp chân to thường rất hạnh phúc, đầm ấm. Họ mang lại cảm giác dễ chịu và an tâm cho người thân của mình, khiến cho căn nhà trở thành nơi trú ngụ an toàn giữa sóng gió cuộc đời. Con cái ngoan ngoãn, được cha mẹ dạy dỗ tử tế nên người, sống hướng thiện, biết cảm thông và chia sẻ với mọi người, lớn lên giỏi giang thành đạt, khiến cho cha mẹ không khỏi tự hào.

Bắp chân to ở phụ nữ cũng là tướng vượng phu ích tử, họ sẽ là người mang đến may mắn cho chồng mình. Nếu không thể giúp đỡ bằng chính sức mình thì họ cũng sẽ có cách khác để giúp chồng thành công hơn trong sự nghiệp, chuyện làm ăn càng ngày càng phát đạt, phú quý lâu bền. Tài lộc của gia đình ngày càng nhiều, 2 bên cha mẹ nhờ thế mà cũng được hưởng phúc.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới