TIN TỨC » Đời sống số

Phụ nữ có 6 điểm này càng xấu càng phú quý, mang lại vô vàn may mắn

Thứ tư, 02/12/2020 19:20

Người phụ nữ không nhất thiết phải đẹp thì số mới sướng, đôi khi những đường nét chẳng mấy thanh tú lại dự báo trước về một tương lai xán lạn, công danh lẫn hôn nhân, sức khỏe đều hoàn mỹ.

Trán rộng

Nhiều người cho rằng phụ nữ trán rộng, trán rộng là một nhược điểm trên gương mặt. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, đây là một nét tướng đại diện cho sự giàu sang, phú quý. Phụ nữ có vầng trán cao, rộng thường tài hoa, thông minh, sắc sảo và được thừa hưởng nhiều phúc đức, tài vận. Khi bước vào giai đoạn trung vận, họ sẽ có cuộc sống viên mãn.

Miệng rộng

Dân gian xưa vẫn có câu: "Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà", ý chỉ những người phụ nữ có khuôn miệng rộng chỉ biết ăn không biết làm, tối ngày đi "buôn dưa lê", hóng hớt, mách lẻo rồi nói xấu người khác.

Ở xã hội hiện tại, quan niệm này là hoàn toàn sai lầm. Theo nhân tướng học, phụ nữ miệng rộng là tướng đại phú quý, tiền bạc tự tìm đến, lại cộng thêm giọng nói vang thì thường có tính tình thân thiện, cởi mở, hiền lành, giao tiếp giỏi, biết gây dựng các mối quan hệ xã hội, biết kiếm tiền về lo cho gia đình không cần phụ thuộc vào chồng.

Răng cửa to

Phụ nữ thường không thích có hai chiếc răng cửa to vì nghĩ như thế là không đẹp, kém hấp dẫn trước người khác giới. Họ thường khắc phục bằng cách trồng răng giả. Thế nhưng thực chất đó lại là nét quý tướng.

Nếu ai có hai chiếc răng cửa to sẽ có đời sống tinh thần vui vẻ, hạnh phúc, lạc quan. Trong con đường hôn nhân lẫn sự nghiệp của họ đều vô cùng thuận lợi vì có quý nhân phù trợ, kiểu gì cũng thành đạt hơn người, không thua kém bất kì đấng mày râu nào.

Cằm nọng

Người có nọng cằm sở hữu nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ tốt bụng, bao dung nên được nhiều người yêu quý. Trong cuộc sống, người này cũng có quý nhân phù trợ, tài vận đồi dào. Càng lớn tuổi, cuộc sống càng hạnh phúc, viên mãn.

Vai to và rộng

Đây là một nét quý tướng mà không phải người phụ nữ nào cũng có. Theo nhân tướng học, đa phần phụ nữ vai to và rộng là người có uy tín, đáng tin cậy. Họ thường là chỗ dựa vững chắc cho gia đình, cho chồng con.

Không những thế, đây là người thông minh, nhanh nhạy, không có việc gì là họ không làm được. Càng có tuổi, con đường công danh sự nghiệp của họ càng thành công, tài lộc dồi dào, gia đình hạnh phúc.

Lông mày không cân xứng

Đôi lông mày không cân xứng khiến bạn cảm thấy mình trông thật buồn cười khi soi gương? Đừng vội buồn vì đây là một trong những nét tướng mang phúc lộc song toàn cho người sở hữu.

Cụ thể, những người này không chỉ có tài vận vượng phát mà còn đặc biệt vượng đường quý nhân phù trợ. Đối với họ, mấu chốt là nắm bắt được cơ hội, nhất định sẽ có thể phất lên đổi đời.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới