TIN TỨC » Đời sống số

Phụ nữ có 8 nét mặt này rất giàu sang phú quý, con cái cũng tháo vát thành đạt

Thứ ba, 14/09/2021 16:01

Trong cuộc sống, đại khái chúng ta có thể đoán được số phận của một người từ tướng mạo của một người. Người phụ nữ của tính tình rộng rãi, tỉ mỉ, đảm đang, quán xuyến gia đình, sau khi kết hôn không chỉ có thể đem lại sự hòa thuận cho mối quan hệ gia đình mà còn có vai trò tích tụ của cải.

Dưới góc độ hình thể, người phụ nữ của tài lộc đẹp nhất trông như thế nào? Chúng ta hãy xem xét.

1. Trán không có sẹo và tướng mạo rõ ràng

Phụ nữ không có sẹo ở trán, tướng mạo rõ ràng, hiếu thảo với cha mẹ là điển hình “giúp chồng”, dù chồng không có gì trước khi kết hôn cũng có thể giúp họ phát triển sự nghiệp nhanh chóng, có phúc khí, cơ hội tiến tới sau khi kết hôn. Con cái họ hiếu thảo, thông minh, tháo vát, sự nghiệp phát triển.

2. Kiểu lông mày liễu

Chân mày lá liễu uốn cong khá rộng, tạo hình vòng cung, kéo dài từ đầu mắt đến đuôi mắt. Người phụ nữ có dáng lông mày này là người mềm lòng, sẵn sàng giúp đỡ người khác, bên ngoài dễ mến, trung thành giàu tình cảm. Sau khi kết hôn, họ có thể giúp đỡ vợ chồng mình giải quyết mọi việc tẻ nhạt, chăm sóc chồng con chu đáo, dạy dỗ con cái chu đáo.

3. Mắt trong sáng và tràn đầy sức sống

Phụ nữ có đôi mắt to và tròng đen trắng là người hồn nhiên và hoạt bát, lạc quan, tích cực, trẻ con, hiếu nghĩa, dù xuất thân giàu sang nhưng cũng khiêm tốn, sẵn sàng hạ mình vì bạn đời. Khi nửa kia gặp phải khó khăn thụt lùi, họ sẽ dùng năng lượng tích cực và những hành động thiết thực để hỗ trợ nhau. Tích phước có thể khiến cho sự nghiệp của vợ chồng ngày càng thăng tiến, việc học hành của con cái cũng suôn sẻ.

4. Gò má cao và nhiều thịt

Gò má của một người phụ nữ gần đến cuối mắt, và chúng được bọc bằng da thịt thay vì cao và nhô ra, vì vậy họ được gọi là trán đầy đặn. Họ rất có năng lực làm việc và thích tự mình làm mọi việc, sau khi kết hôn họ rất giỏi chia sẻ tài nguyên với bạn đời, có thể vạch ra hướng đi cho sự nghiệp của chồng, khiến cho sự nghiệp thăng hoa.

5. Dái tai dày

Phụ nữ có dái tai dày là người vô cùng may mắn, là tướng mặt vượng phu ích tử. Họ hào phóng, mạnh dạn và tự tin, và họ có thể đạt được thành công trong công việc, khó khăn nhờ sự trợ giúp từ bên ngoài khi còn trẻ. Sau khi kết hôn, họ có thể cùng chồng chung hưởng phúc khí nên vận may sự nghiệp được cải thiện rõ rệt, giàu lên nhanh chóng, con cái cũng hanh thông.

6. Phần mũi có thịt và không có sẹo ở má

Sống mũi không cao cũng không thấp, người phụ nữ mũi có thịt và không có sẹo ở má là người giỏi quản lý tài chính, dễ thu của cải, có thể kết hôn tốt. Sau khi kết hôn, họ có thể giúp chồng kiểm soát tiền, đồng thời có thể đưa ra lời khuyên hữu hiệu để chồng đầu tư có nguồn tài chính được mở rộng. Họ là người giỏi giáo dục con cái, có thể phát hiện ra tiềm năng và trau dồi chuyên môn của mình, giúp cho việc học hành và sự nghiệp của họ được suôn sẻ.

7. Cái miệng lớn và hàm răng đều tăm tắp

Người phụ nữ miệng rộng là người hướng ngoại, giỏi giao du, đảm đang. Người phụ nữ miệng to, môi hồng, răng trắng đều tăm tắp là người chu đáo với chồng, sẵn sàng hy sinh vì nhau. Khi nửa kia gặp trở ngại trong sự nghiệp, họ có thể hỗ trợ gia đình của nhau và làm nên chuyện. Họ hiểu chuyện, khôn ngoan, biết xử lý mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, để tình cảm cha mẹ vợ chồng được hòa thuận, tốt đẹp.

8. Cằm tròn múi đầy đặn không sẹo

Phụ nữ có tướng đầy đặn và nhiều thịt là phúc khí giúp chồng, là người chu đáo, ngay thẳng, dễ hòa đồng, coi trọng tình cảm và vật chất. Người phụ nữ có cằm tròn, đầy đặn, không có sẹo là người có tài lãnh đạo, được mọi người ngưỡng mộ, sẵn sàng cung cấp cho bạn đời mọi nguồn lực để sự nghiệp phát triển nhanh chóng. Sau khi kết hôn, hầu hết họ là những người nội trợ có đức, hiếu với chồng, thương con, để gia đình được êm ấm.

(Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)