TIN TỨC » Đời sống số

Phụ nữ có ba đặc điểm này: Cuộc sống giàu sang quyền quý hơn người

Thứ năm, 15/10/2020 07:53

Người phụ nữ sở hữu ba đặc điểm này trên cơ thể được dự đoán là những người có mệnh tốt, giàu sang quyền lực, sung túc đủ đầy khó ai sánh bằng.

Hông dày

Người ta thường nói đàn bà mông to thì phúc khí cả đời. Câu này tuy không có cơ sở khoa học nhưng chắc chắn nó phải có ý nghĩa của nó, vì đã được truyền lại từ xa xưa. Đây đích thị là kinh nghiệm đúc kết của thế hệ đi trước, có lợi cho việc phán đoán của mọi người. Người phụ nữ có mông dày sẽ gặp nhiều may mắn hơn người bình thường, chỉ cần nắm được một hai cái vận lớn thì nhất định cuộc đời này sẽ có cơm ăn áo mặc, tiền bạc không thiếu. Ngoài ra, người phụ nữ như vậy là người có nghị lực, đảm đang thì phải có địa vị cao trong sự nghiệp, vừa có quyền lực lại vừa giàu có.

Bụng dưới dày

Đàn bà có thịt ở bụng dưới cả đời không cần lo lắng về tiền bạc, số mệnh được ăn sung mặc sướng, gặp nhiều may mắn. Khi phụ nữ ngồi xuống, bụng dưới không phẳng và hơi nhô lên là một dấu hiệu tốt. Người phụ nữ như vậy sinh ra đã có số phú quý. Họ là người có tài vận bậc nhất, có chồng ở bên, bên ngoài có quý nhân giúp đỡ, suốt đời ít phải lo lắng, cuộc sống sung sướng, an nhàn, hôn nhân tốt đẹp.

Lòng bàn tay hồng hào

Phụ nữ lòng bàn tay hồng hào, lưng trắng nõn là số mệnh nhất quán. Của cải trời cho, cũng là đôi bàn tay nắm giữ của cải. Quan trọng nhất của đời người là đếm tiền, cuộc sống gia đình hạnh phúc, con cái đầy đủ, gia đình phát triển thuận lợi. Người phụ nữ có đường chỉ tay như vậy có thể giàu có mà không cần dựa dẫm vào người khác, được chồng và con yêu thương nhất, không phải chịu vất vả khi gả vào gia đình khác, sẽ có cuộc sống sung túc đủ đầy.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới