TIN TỨC » Đời sống số

Phụ nữ may mắn sở hữu 3 bộ phận này càng cong thì càng sung sướng, cuộc sống viên mãn đủ đầy

Thứ tư, 02/12/2020 10:24

Theo nhân tướng học, người phụ nữ nào may mắn sở hữu 3 bộ phận này càng cong thì hậu vận cuộc sống càng an nhàn, hạnh phúc.

Môi cong

Đôi môi cong với hai khóe môi hơi vểnh lên tạo thành một đường cong mềm, quyết rũ, thu hút sự yêu mến của nhiều người. Đây được xem là tướng miệng mang lại nhiều tiền tài, phú quý. Phụ nữ miệng hướng lên dù gặp phải khó khăn gì trong cuộc sống cũng không ngừng cố gắng, động viên bản thân tiến về phía trước.

Về đường tình duyên, họ sẽ lấy được người chồng hết lòng yêu thương, chiều chuộng họ. Con đường công danh sự nghiệp thì khỏi phải bàn. Luôn được quý nhân phù trợ, thăng tiến nhanh chóng, nhất là khi ở vào tuổi trung niên là điểm đáng ghen tị của người có tướng môi này.

Vành tai cong

Trong nhân tướng học, tai là bộ phận đại diện cho sức khỏe, tuổi thọ và tài lộc của người phụ nữ. Những người phụ nữ có vành tai cong thường có tính cách thẳng thắn, bộc trực. Vận trình công danh của người này gặp rất nhiều may mắn.

Không những thế, đây còn là người phụ nữ giỏi giang, thông minh, biết nhìn xa trông rộng nên dễ dàng gạt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Khi lập gia đình, họ còn mang đến phúc khí cho chồng. Càng về hậu vận cuộc sống càng an nhàn, sung sướng.

Vòng 3 cong gợi cảm

Những người phụ nữ sở hữu vòng ba gợi cảm luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Theo quan niệm xưa cũ của nhân tướng học, nữ giới có vòng ba hấp dẫn thì dễ sinh nở, cơ thể khỏe mạnh và thường đem lại may mắn cho gia đình mình sau khi kết hôn, bởi họ có tướng vượng phu ích tử

Những người phụ nữ nếu vòng ba càng săn chắc, cong mẩy thì tài lộc của người nữ và bạn đời càng hấp dẫn thì cuộc sống càng giàu có viên mãn. Phần lớn họ đều có cuộc sống bình yên, sung túc bên cạnh chồng con của mình.

* Thông tin trong bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới