TIN TỨC » Đời sống số

Phụ nữ sinh vào những giờ này là bậc nhất phú quý, cả đời không thiếu phúc khí, tài lộc song hành

Thứ tư, 21/04/2021 14:54

Người sinh vào 3 khung giờ này có cuộc đời phát tài, phú quý!

Phụ nữ tuổi Mão sinh vào buổi sáng (5: 00 - 7: 00)

Người phụ nữ sinh năm Mão là người nhiệt tình, trung thực và chân thành, là nữ thần của mặt trời, là người lạc quan, có phúc khí. Vận khí của quý nhân cũng rất tốt, thường sẽ có quý nhân hỗ trợ vào những thời điểm quan trọng, có thể biến vận xấu thành may mắn, sống trong phú quý, hạnh phúc suốt đời. Tin rằng người đàn ông cưới họ về nhà là người may mắn nhất. Được sự giúp đỡ của họ, sự nghiệp của chồng lên cao ngất trời, không gì cản nổi, cuộc sống sung túc, giàu sang là điều tất yếu.

Phụ nữ sinh vào buổi trưa (11: 00 - 13: 00)

Một người phụ nữ sinh vào buổi trưa là người can đảm, thông minh và thậm chí là tỉ mỉ. Phụ nữ sinh vào giờ này có năng lực vượt trội, họ có nghị lực không thừa nhận thất bại, luôn nỗ lực hết mình và sẽ không bao giờ bỏ cuộc, được mệnh danh là anh hùng của trường phái nữ, có ý thức rất mạnh mẽ. Tính chuyên nghiệp, trong công việc, họ là một người mạnh mẽ, có óc thỏa hiệp, phong cách làm việc sôi nổi và mạnh mẽ không thua gì nam giới.

Phụ nữ sinh (15: 00 - 17: 00)

Phụ nữ sinh ở khung giờ 15h - 17h có tuổi thọ cao, sống vui vẻ, thoải mái từ nhỏ, ít lo lắng, được người khác giới săn đón từ khi còn là học sinh, thường được các chàng trai quan tâm chăm sóc. Sau khi ra ngoài xã hội sẽ được nhiều người biết đến vì tính cách lạc quan, sự nghiệp ổn định suôn sẻ, hôn nhân hạnh phúc, dù không nhất định giàu có nhưng cũng không thiếu phúc khí, về già sung sướng.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới