TIN TỨC » Đời sống số

Phụ nữ sinh vào những tháng này là “Nữ mệnh vượng phu”, cả đời dưỡng tính, lấy chồng sung túc không lo thiếu tiền!

Thứ sáu, 23/04/2021 06:12

Nếu số phận của bạn tốt, bạn có thể thành công với một chút nỗ lực. Không chỉ may mắn mà còn có gia đình hòa thuận, con cái hiếu thảo. Với phụ nữ, ai cũng mong có thể giúp được chồng. Vậy có bao nhiêu cô gái sinh vào tháng âm lịch có thể vượng phu?

Tháng 2 âm lịch: Hầu hết phụ nữ sinh vào tháng này từ nhỏ đến lớn đều rất mực đảm đang, hiếu thảo, không những thế còn rất giỏi giang, độc lập, hơn nữa lại ít khi dựa dẫm vào người khác, là những người phụ nữ cứng đầu, không bao giờ tuân theo sự sắp đặt của hiện thực, đa phần đều có thể tự mình khởi nghiệp để trở thành nhân tài. Họ thường là những người phụ nữ chờ thời cơ bùng phát ở nơi làm việc, đó là điều rất đáng ngưỡng mộ. Tính tình rất hiền lành, họ không những được cha mẹ từ nhỏ yêu thương mà còn rất vượng phu ích tử, sau khi kết hôn sẽ làm cho chồng ngày càng giàu có, cuộc sống gia đình ngày càng sung túc.

Tháng 6 âm lịch: Nữ giới sinh vào tháng 6 âm lịch tự nhiên được hưởng phúc khí, cả đời giàu sang phú quý. Còn phụ nữ sinh vào tháng này dễ lấy được chồng giàu sang, sau khi kết hôn lấy chồng làm ăn phát đạt, sự nghiệp hanh thông, mẫu phụ nữ này rất có sức hút kể cả khi đã lớn tuổi, và được chồng cưng chiều hết mực.

Tháng 8 âm lịch: Tháng 8 là mùa thu hoạch trĩu quả. Người phụ nữ sinh vào thời điểm này vượng phu ích tử. Họ có đầu óc thông minh, dựa vào tài năng của mình để có chỗ đứng trong xã hội. Sau khi kết hôn, họ vượng vận quý nhân và trở thành bệ đỡ trên con đường thành công, sớm muộn gì họ cũng trở thành quý cô.

Tháng 11 âm lịch: Tháng 11 âm lịch là tiết trời đông lạnh giá, phụ nữ sinh vào khoảng thời gian này có tính cách lạnh lùng, tâm hồn kiên cường. Họ rất tham vọng, nổi bật so với các bạn cùng lứa từ khi còn trẻ, chu đáo trong công việc và đặc biệt mạnh mẽ. Ngoài ra, họ đẹp một cách tự nhiên, quyến rũ, và có rất nhiều người theo đuổi họ. Sau khi kết hôn, với sự chung sức của vợ chồng, cuộc sống sẽ sung túc, giàu sang, tài lộc tràn đầy.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới