TIN TỨC » Đời sống số

Phụ nữ sinh vào tháng âm lịch này thông minh tài giỏi hơn người, cuộc sống giàu có sung túc, tương lai vẻ vang và xán lạn

Thứ tư, 09/12/2020 13:05

Trong mệnh số, những người sinh tháng âm lịch nào là người thông minh, tài giỏi nhất? Cùng xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Tháng 5 âm lịch

Phụ nữ sinh vào tháng 5 âm lịch thì số mệnh của họ trong thiên can địa chi mệnh lý là mệnh An Khang. Tuy rằng khi còn nhỏ đa phần không phải là người thông minh nhất nhưng khi lớn lên lại là những người có triển vọng nhất. Kỳ thực những người sinh vào tháng 5 âm lịch càng lớn tuổi càng hiểu đời vì họ luôn thông tuệ và nhân thức sâu sắc về gia đình và cuộc sống.

Vì vậy, họ không thích học hành lý thuyết quá nhiều, bởi sinh ra đã có hiểu biết và sức chịu đựng không giống người bình thường nên có thể họ sẽ bước vào thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp vào khoảng tuổi 35. Thực tế, càng về già họ càng phát đạt, tiền bạc rủng rỉnh. Đây cũng là những người coi trọng gia đình, tương lai của họ kiếp này không tệ, nhất định sẽ là phúc khí của gia tộc.

Tháng 8 Âm lịch

Những người sinh vào tháng 8 Âm lịch thường có tính cách kiên định, mạnh mẽ. Họ sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Điều này khiến ngay cả những người đàn ông cũng phải nể phục. Họ thông minh, tài giỏi, có tham vọng và khả năng thực hiện được những điều mà minh mong muốn.

Bước vào giai đoạn trung vận, người sinh tháng 8 Âm lịch sẽ có sự nghiệp và cuộc sống riêng tư thăng hoa, đi đến đâu cũng có quý nhân phù trợ.

Trong cuộc sống có những lúc họ sẽ gặp phải khó khăn nhưng điều này không làm họ dừng bước. Nhìn chung, hậu vận của người này sẽ viên mãn, không ai sánh bằng.

Tháng 9 âm lịch

Những người sinh vào tháng 9 bẩm sinh đã có đầu óc kinh doanh giỏi nhất. Họ là những người có trí tuệ phi thường, có thể đưa ra quyết sách trong mọi trường hợp, nhờ vậy mà họ gặt hái được nhiều thành công vang đội. Phụ nữ sinh vào tháng âm lịch này không chỉ tài giỏi, thông minh mà còn có khả năng quán xuyến việc nhà tuyệt vời, chồng nào cưới được họ là cuộc sống sẽ thăng hoa bất ngờ.

Trời sinh những người sinh vào tháng 9 âm lịch là người mang mệnh vượng phu ích tử, họ có khả năng tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình và còn giúp đỡ chồng thành công trong sự nghiệp. Ngoài ra, những người này còn đem lại nhiều may mắn cho gia đạo, bất kể cuộc sống khó khăn cách mấy, họ và gia đình đều vượt qua ngoạn mục nhờ có quý nhân bên cạnh giúp đỡ mọi lúc mọi nơi.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới