TIN TỨC » Đời sống số

Phụ nữ sở hữu kiểu khuôn mặt này, hôn nhân hạnh phúc, gia đình hòa thuận, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

Thứ hai, 21/06/2021 06:13

Có người sinh ra đã giàu có, gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thành công, dễ giàu có, không tốn nhiều công sức, có người sinh ra là để làm việc, cần cù và học hỏi để trở nên giàu có, nhưng vẫn thường xuyên thất bại. Điều này ít nhiều cũng liên quan đến tướng số.

Bạn có thể phát triển bản thân hay không và tướng số của bạn mạnh mẽ đến mức nào đều thể hiện trên khuôn mặt của bạn, bạn có thể so sánh những điểm sau và phân tích khuôn mặt để biết mình có vượng phu ích tử không.

Lông mày gọn gàng

Người có lông mày tươi sáng, giữa hai lông mày nên cách hai ngón tay, lông mày trông gọn gàng, nhất định sẽ rất tốt cho sự nghiệp và gia đình. Cằm phải dày, nếu hai cằm càng tốt, điều đó có nghĩa là phúc khí, gia đạo, phúc lộc dồi dào.

Cung vợ chồng

Tức là vị trí phần cuối của hai mắt, nhìn vào đó có thể đoàn biết được hôn nhân. Bộ phận này nếu đầy đặn, nhẵn nhụi, sáng bóng, không có vết đốm và nốt ruồi là tốt, dự đoán lấy chồng sớm, hôn nhân suôn sẻ, hạnh phúc, vợ chồng thương yêu, có thể giúp đỡ lẫn nhau. Còn nếu có nốt ruồi lấm tấm, hoa văn hỗn độn khác nhau,... hành lang hẹp, thì người đó kết hôn muộn, tìm được người bạn đời không mấy vừa ý, sau khi kết hôn, tình cảm vợ chồng không tốt, sức khỏe yếu, nếu vết chân chim xuất hiện càng cho thấy hôn nhân không mấy hạnh phúc và dễ có người phải tái hôn.

Nhân trung sâu và dài

Từ rãnh thẳng giữa mũi và môi dưới. Từ chiều dài, chiều rộng, chiều sâu, độ thẳng của một người, chúng ta có thể thấy được thứ hạng của một người, giàu hay nghèo, tuổi thọ, vận may và sự tồn tại của con cháu.

Nếu người có nhân trung sâu và dài: tính tình và sức khỏe tốt, thích giúp đỡ người khác, lòng tự trọng cao, năng động và có sống nguyên tắc, đây là mẫu người thường sống lâu, hòa thuận với bạn đời và sẽ khiến cả gia đình an khang hòa hợp.

- Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới