TIN TỨC » Đời sống số

Phụ nữ sở hữu nét tướng xui xẻo này dễ bị Thần Tài bỏ quên, cả đời nghèo khó trăm bề

Thứ tư, 22/07/2020 10:27

Nếu sở hữu những nét tướng xui xẻo dưới đây, người phụ nữ cuộc sống dễ gặp xui xẻo, suốt đời sống trong khổ cực.

Phụ nữ có trán nhỏ hẹp

Trán là nơi thể hiện cho phúc khí của con người. Tự cổ chí kim, phàm những người được miêu tả có quan tướng, phúc tướng đều có vầng trán cao rộng, đầy đặn. Trán trong sách cổ được gọi là Thiên Đình, vầng trán cao đầy tượng trưng cho trí tuệ và sắc đẹp.

Theo nhân tướng học, những người có trán đầy đặn, cao rộng thì vận số rất tốt đẹp. Ngược lại, trán nhỏ hẹp, lại có hình nhọn thì là tướng phụ nữ phúc mỏng, tài lộc chẳng có là bao mà lòng tham vô đáy, tâm địa hẹp hòi, thậm chí có thể còn mang số khắc chồng. Nếu gặp phải những người phụ nữ này, tránh được thì tránh, chớ gây thù chuốc oán với họ.

Ảnh minh họa

Phụ nữ có mũi nhọn

Mũi được gọi là Trung Nhạc, nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt. Tướng mũi chủ về tín nghĩa và tài lộc. Vì vậy xem phú quý, địa vị người ta thường quan tâm đến tướng mũi hơn là ở các vị trí khác.

Xem tướng mũi nhọn ở phụ nữ, hình dạng gầy cho thấy nguồn tài lộc của người phụ nữ này chỉ ở mức trung bình. Trường hợp mũi nhọn, đầu mũi không có thịt thì cả đời người phụ nữ này vất vả, làm lụ bao nhiêu cũng không tích lũy được gì. Cuối đời thường sống trong túng thiếu nghèo khổ, cô độc một mình.

Phụ nữ miệng rộng cười hở lợi

Thuộc tuýp người này, phụ nữ rất coi trọng vật chất, sùng bái tiền bạc. Họ rất toan tính trong cuộc sống, luôn đặt giá trị lợi ích vật chất lên hàng đầu. Kết thân với kiểu người này, họ sẽ không từ thủ đoạn để lợi dụng người khác, vì vậy hậu vận cũng không gặp nhiều may mắn.

Phụ nữ mũi hếch

Là người có tính hào phóng, tiêu xài quá độ, dùng tiền vào những việc không đáng có. Đối với họ, có bao nhiêu tiền trong tay cũng hết. Những người này thường có số bần cùng vào lúc về già, vì tuổi trẻ không biết tính toán, suy nghĩ thiếu cẩn trọng, sâu sắc

Ảnh minh họa

Phụ nữ có cằm thu vào trong

Trong nhân tướng học thì một người phụ nữ sở hữu tướng cằm thu vào trong thì đây chính là người phụ nữ nghèo khổ nếu có cằm nhỏ, lõm vào phía trong nhìn như không có cằm thì đó là điều không tốt cho con đường tài lộc của bạn. Chính vì vậy, nếu bạn sở hữu tướng cằm này thì nên tìm cách hóa giải để hút tài lộc vào nhà cải vận của bạn.

Phụ nữ răng thưa, không đều

Trong nhân tướng học, răng biểu thị năng lực tích lũy. Phụ nữ có răng thưa, không đồng đều thường không biết cách tích lũy, quản lý tiền bạc, do đó, hậu vận không mấy dư giả.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới