TIN TỨC » Đời sống số

Phụ nữ sở hữu ngón tay kiểu này đích thị số mệnh giàu có, cả đời chẳng lo khổ cực

Thứ năm, 10/10/2024 22:26

Qua nhân tướng học của người xưa thì có thể nhận xét được số phận của một con người qua hình dáng bên ngoài của họ. Và với phụ nữ, nếu sở hữu ngón tay kiểu này thì đích thị là người tài ba, phú quý, nhiều phúc lộc.

Ngón tay vuông và phẳng

Đây là một người cẩn thận, tỉ mỉ, luôn thích mọi thứ rõ ràng và không thích sự mơ hồ. Làm việc gì cũng phải chắc chắn từng ly từng tí, nếu không sẽ không bao giờ yên tâm.

Tài vận của phụ nữ có ngón tay vuông, phẳng cực lớn, chắc chắn sẽ giàu sau năm 30 tuổi nhưng tình duyên hơi lận đận. Sau rất nhiều khó khăn sẽ lấy được 1 người chồng chu đáo, hiền lành và được hưởng nhiều phúc phần nhà chồng. Sinh con khá muộn.

Đầu ngón tay nhọn

Phụ nữ có đầu ngón tay nhọn là người luôn thích sống cuộc sống ảo mộng, huyền diệu. Bạn thường vẽ ra cho mình cuộc sống lý tưởng mà bạn muốn vươn tới. Bạn hay lảng tránh thực tế, thích sống mộng mơ.

Phải nói rằng, đây là tuýp người may mắn và hạnh phúc cùng đồng hành, do biết nắm chắc thời cơ, đầu tư đúng đắn được cả thiên thời địa lợi nhân hòa nên rất dễ thành công khi còn trẻ tuổi, một tay gây dựng cả cơ đồ.

Ngón tay cái dài bằng đầu đốt thứ nhất của ngón trỏ

Chủ nhân của nó là người vô cùng mạnh mẽ, giàu ý chí và nghị lực. Họ cũng rất chín chắn, luôn cân nhắc, suy tính kỹ càng trước sau khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Người này dễ thành công trong sự nghiệp và không phải lo vấn đề tiền bạc vật chất.

Ngón tay cái to, tròn và đầy đặn

Phụ nữ có ngón tay cái to, tròn và đầy đặn thường rất thông minh, nhanh nhẹn, tư duy logic và có chí làm giàu. Nhược điểm của họ là nóng tính, dễ bị các yếu tố ngoại cảnh tác động. Nếu khắc phục được điểm này, họ nhất định sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Từ đó, cuộc sống sẽ giàu sang, phú quý.

Khoảng cách giữa ngón tay cái xa các ngón tay còn lại

Khoảng cách giữa ngón cái với các ngón tay khác càng xa chứng tỏ người đó có tính kiên trì, chịu thương chịu khó, chịu áp lực công việc tốt. Những người này thường dễ dàng gặt hái được thành công trong sự nghiệp, tiền bạc rủng rỉnh ngay từ khi còn trẻ.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới