TIN TỨC » Đời sống số

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi son ở 4 vị trí này, không giàu sang cũng phú quý, tài lộc cuồn cuộn

Thứ ba, 22/06/2021 11:04

Nốt ruồi son ở 4 vị trí này kích thích tài lộc, chủ nhân dễ dàng thành công trong sự nghiệp, tình duyên cũng vô cùng viên mãn.

Nốt ruồi son trên môi

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có nốt ruồi son trên môi rất có tài ăn nói và thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tính tình họ dịu dàng, ẩn chứa nhiều phúc lộc, thường được nhận định là người vượng phu ích tử, tài vận dồi dào.

Nốt ruồi son ở đuôi mắt

Nốt ruồi son trên mặt phụ nữ nói lên điều gì? Đa phần những người sở hữu nốt ruồi son ở đuôi mắt là những người đào hoa, nhiều tham vọng, ham công danh sự nghiệp.

Nốt ruồi đại phú đại quý này sẽ giúp cho chủ nhân gặp nhiều may mắn về đường tài lộc, tiền tài ào ào đổ về không dứt. Dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh buôn bán thì cũng đều được hưởng lộc đất trời, chẳng lúc nào thiếu thốn tiền bạc, chi tiêu thoải mái, tiền hết rồi lại có.

Nốt ruồi son trên trán

Nốt rồi son ở vùng trán là một vị trí cực quan trọng với con người. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này sẽ được định sẵn số giàu sang, hầu bao rủng rỉnh, tài lộc dồi dào, thường không phải toan các vấn đề về tiền bạc.

Những người này thường có quý nhân phù trợ, do vậy gặp dữ hóa lành, gặp khó hóa dễ cuộc sống cực kỳ viên mãn.

Nốt ruồi son ở ngực

Một người phụ nữ nếu sở hữu nốt ruồi son ở vùng ngực là người phụ nữ có tướng vượng phu ích tử. Những người này, thường có hôn nhân viên mãn, là mẫu phụ nữ của gia đình, sinh được con trai quý tử. Khi còn độc thân họ là người hút người khác giới, có số đào hòa.

Trong công việc, họ thường có quý nhân phù trợ, cho nên ít gặp phải trở ngại hay sóng gió dễ dàng thăng tiến hơn người.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới