TIN TỨC » Đời sống số

Phụ nữ tài giỏi, giàu có sẽ sở hữu những dấu hiệu nhận biết này trên gương mặt

Thứ tư, 10/11/2021 09:08

Người phụ nữ nào sở hữu những đặc điểm này thường là người thông minh, có ý chí và đạt được nhiều thành tựu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Môi dày và rộng, miệng to

(Ảnh minh họa)

Theo nhân tướng học, phụ nữ nếu may mắn sở hữu miệng to, môi dày và rộng thì hầu hết là những người rất vui tươi, luôn bao dung, cởi mởi và sống chan hòa với mọi người. Cũng nhờ thế nên họ thường được nhiều người yêu kẻ mến. Những phụ nữ có nét tướng miệng và môi đặc trưng như trên còn là người dễ kết thân và có rất nhiều bạn bè tri kỷ. Nếu có khó khăn, họ cũng dễ được quý nhân dang tay nâng đỡ, giúp con đường công danh sự nghiệp luôn hanh thông, hưng thịnh.

Bên cạnh đó những phụ nữ sở hữu nét tướng này còn là những người có ý chí lớn và rất giàu nghị lực, họ luôn biết cách tự mình phấn đấu và không ngừng vươn lên trong công việc, cuộc sống. Nhờ luôn cố gắng trong công việc lại dễ được mọi người xung quanh giúp đỡ nên những phụ nữ này rất dễ giàu sang phú quý hơn người.

Tai to, đầy đặn

(Ảnh minh họa)

Phụ nữ có đôi tai đầy đặn, vanh đai to là đôi tai phú quý, luôn có quý nhân bên cạnh phù trợ. Sau khi kết hôn, không chỉ giúp chồng xây dựng sự nghiệp viên mãn mà bản thân mình cũng gặp nhiều may mắn, làm việc gì cũng thành công và đương nhiên sẽ rất giàu có.

Họ là người điềm tĩnh, biết kiềm chế cảm xúc, học cao hiểu rộng, nhưng cũng rất dịu dàng, đằm thắm. Trong cuộc sống, từng lời nói ra của họ đều có tầm ảnh hưởng.

Cánh mũi to, đầu mũi đầy đặn

(Ảnh minh họa)

Đây chính là tướng mũi của người phụ nữ có phúc khí dài lâu, được quý nhân phù trợ, vượng phu ích tử nên có thể giúp đỡ chồng về sự nghiệp hoặc gia đình, chẳng bao giờ lo túng thiếu.

Phụ nữ sở hữu chiếc mũi rồng rất thông minh hoạt bát nên rất giỏi kiếm tiền. Lại càng giàu có và trở thành đại gia khi lấy chồng.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới